Croptop hở rốn - ’Mùa hè không thể mặc kín’

10:09, Thứ năm 12/07/2012

( PHUNUTODAY ) - "Mùa hè trời nóng, có lẽ cứ phải thông cảm cho chị em về khoản ngắn trên hở dưới, thiếu vải tùm lum. Bởi vì mùa hè mùa ăn chơi có bao nhiêu thứ phải chi tiêu, tốt nhất là cứ nên tiết kiệm bớt vải đi".

Mùa hè trời nóng, có lẽ cứ phải thông cảm cho chị em về khoản ngắn trên hở dưới, thiếu vải tùm lum. Bởi vì mùa hè mùa ăn chơi có bao nhiêu thứ phải chi tiêu, tốt nhất là cứ nên tiết kiệm bớt bằng cách cắt áo cũ ngắn bớt đi thành áo mới.
[links()]

Selena Gomez trẻ trung xinh xắn mà vẫn đằm thắm cùng crop top ren.
Selena Gomez trẻ trung xinh xắn mà vẫn đằm thắm cùng crop top ren.

Nói 'chơi' vậy để 'nguỵ biện' cho những chiếc áo croptop sexy chết đi được của các cô gái trẻ. Phải là trẻ hay ít ra là trông như trẻ nhé vì crop top khoe bụng là chống chỉ định với những ngấn mỡ kém thon.

Người Việt Nam tuy nay đã quen với hở mông hở ngực hở lưng rồi nhưng vẫn còn chưa chịu được hở bụng, hở rốn. Thế nên Mai Khôi, Hà Anh - những cô gái có bụng đẹp chủ động hở ra bị lên án không tiếc lời.

Thật là như thế, nếu cứ mặc nguyên cả cây của Mai Khôi, Hà Anh ra đường rồi sẽ có ngày bạn nhận được vô số những lời đề nghị khiếm nhã.

Tốt nhất là, hãy cứ giữ nguyên tình yêu cho crop top và chọn cho mình những chiếc áo tinh tế hơn đáp ứng được cả hai nhu cầu: 'hư' trong tiềm thức và 'ngoan' cho cộng đồng.

Những chiếc crop top quá hở thế này chẳng thể nào mà được dư luận hưởng ứng dễ dàng.
Những chiếc crop top quá hở thế này chẳng thể nào mà được dư luận hưởng ứng dễ dàng.

Phunutoday giới thiệu cách chọn áo, cách phối đồ và một vài mẫu áo trong các BST để các bạn gái tham khảo.

Croptop nào cho bạn?

- Độ dài: hãy lưu ý tới độ dài khi chọn áo lửng. Có chiếc áo lửng chỉ dài tới chân ngực, có những chiếc lại dài qua rốn, bạn hãy chọn áo tùy vào vóc dáng và hợp với hoàn cảnh xuất hiện.

- Dáng áo: nếu bạn tự tin với vòng hai thon gọn, hãy diện áo lửng bó sát; hoặc nếu bạn thích dáng áo suông rộng và thoải mái, hãy tham khảo mẫu áo của "nàng Bạch Tuyết" Kristen Steward.

- Gấu áo: bên cạnh những chiếc gấu bằng cổ điển, mùa hè năm nay còn chứng kiến sự lên ngôi của những chiếc gấu áo bất đối xứng khá độc đáo.
 

Croptop + Quần xuông cạp cao.
Croptop + Quần xuông cạp cao.

Croptop + ...

 

- Quần soóc cạp cao, chân váy bút chì, quần jeans skinny hay quần dáng suông là những lựa chọn khá lý tưởng để kết hợp cùng những chiếc áo lửng.

- Nếu thời tiết oi bức của mùa hè rất phù hợp cho bạn diện áo lửng, thì buổi tối, thời tiết mát dịu hơn, áo sơ-mi hay blazer  là những trang phục cực ăn ý khi khoác ngoài áo lửng.

- Song hành cùng xu hướng trang phục và phụ kiện đính hạt, những chiếc áo lửng cũng được tô điểm bằng những chi tiết trang trí như pha lê, ngọc trai hay đinh tán… Khi diện những chiếc áo dạng này, bạn nên phối cùng chân váy hoặc những kiểu quần đơn giản và cổ điển.

- Áo lửng là trang phục bạn nên chọn trong những hoàn cảnh thật thoải mái và ít trang trọng bởi chiếc áo này hướng tới sự trẻ trung, khỏe khoắn, gợi cảm và thoải mái.

Croptop + Short cạp cao
Croptop + Short cạp cao
 
Blus
 
  • Blush Chic
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc