Cụ bà 82 tuổi bị sát hại dã man tại nhà riêng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi chém đứt đầu con mèo trên phố, người đàn ông tiến thẳng đến căn hộ của bà lão và giết chết bà này.

Vụ sát hại dã man nói trên diễn ra ở quận Edmonton, London, Anh mới đây. Nạn nhân là bà lão có tên tên Palmia Silva, 82 tuổi.

Mô tả ảnh.
Cụ Palmia Silva bị giết hại dã man.

Cụ thể, vào thời điểm đầu giờ chiều, một người đàn ông cầm con dao lớn trên tay và tấn công nhiều động vật trên đường phố trong tình trạng bị kích động mạnh. Tên này đã giết chết rồi chặt đầu một con mèo.

Sau đó, hắn đến thẳng căn hộ của bà Palmia Silva, sát hại bà này ngay trong sân vườn. Chưa dừng lại hắn tiếp tục phi tới định tấn công những người gần đó. Thế nhưng cảnh sát đã kịp thời có mặt để khống chế và bắt gọn kẻ hung hãn này.

Hung thủ gây án (25 tuổi) sau đó đã được đưa vào viện chăm sóc vết thương để lại trong quá trình vật lộn quyết liệt với cảnh sát.

Rickie Benson, một người dân chứng kiến vụ việc nói: “Tôi thấy thi thể không nguyên vẹn của nạn nhân được đặt trong một chiếc túi và được đưa lên xe cứu thương lúc 14h30".

“Tôi đang đi xuống phố thì gặp một người đàn ông cầm con dao lớn trên tay đang đi đến. Ngay sau đó, nhiều cảnh sát xuất hiện, họ bảo tôi tránh xa khỏi nơi này”, Lauren, Perkins, người sống gần hiện trường cho hay.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT