Cụ bà 99 tuổi mang bầu

09:00, Thứ ba 21/07/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Con trai của cụ bà là ông Brian, 76 tuổi cho hay: “Đó (sự nhầm lẫn) rất hài hước.

Metro đưa tin, bản thân cụ bà Doris Ayling không thể tin vào sự thật này và cho rằng “các bác sĩ đã nhầm” bởi hiện nay bà đã gần 100 tuổi. Lá thư từ bệnh viện Portsmouth NHS Trust gửi tới yêu cầu bà mang mẫu nước tiểu đến xét nghiệm để biết chính xác ngày em bé của bà chào đời.

Chia sẻ trên The Sun, cụ bà Doris Ayling cho biết bà có 3 người con và hiện có tất cả 20 người cháu, chắt. “Tôi đã không thể mang bầu trong vòng 70 năm qua”, cụ bà Doris Ayling nói.Tuy nhiên, mới đây, phía bệnh viện Portsmouth NHS Trust đã lên tiếng xin lỗi cụ bà Doris cùng gia đình về lá thư “mang bầu”. Lý do được cho là “lỗi hành chính” nên đã dẫn tới sự nhầm lẫn trên.  

mang-bau-phunutoday-vn
Cụ bà và giấy xét nghiệm.

Con trai của cụ bà là ông Brian, 76 tuổi cho hay: “Đó (sự nhầm lẫn) rất hài hước. Bà đã tỏ ra rất thích thú và mọi người đã có một trận cười vui vẻ”.

Nhưng với một người phụ nữ ở Chile thì đó không phải là một "tai nạn". Bà mẹ "mang thai" hiện nay 92 tuổi, và bà sẽ không bao giờ biết được về tình trạng khác lạ của mình nếu không có một lần chẳng may bà bị ngã. Cú ngã khiến bà cụ gãy tay. Sau đó, mọi người đưa bà đến bệnh viện, theo báo Lifenews. 

Các bác sĩ thực hiện cuộc kiểm tra tổng thể và phát hiện thấy trong cơ thể bệnh nhân có khối u lạ là một thai nhi đóng cứng nằm bên ngoài tử cung. Phôi thai khi đó "cố thủ" trong ổ bụng người mẹ nhưng đã ngừng phát triển mà biến thành xác ướp. Còn người phụ nữ sống qua hơn nửa thế kỷ với bào thai đã chết trong cơ thể, nhưng bà không thấy bất kỳ cảm giác lạ thường nào.

Các bác sĩ không bóc tách đưa "xác ướp" ra ngoài, vì thai nhi bất thường này đã ăn  nhập với một phần khoang bụng. Sau khi bó bột chỗ tay gãy, người mẹ cao tuổi cảm thấy ổn và bà được xuất viện về nhà.

Khi cụ bà cũng đi làm đẹp
Khi cụ bà cũng đi làm đẹp "vùng kín"
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nhiều người, dù tuổi đã cao vẫn quyết tâm đến với phòng phẫu thuật thẩm mỹ, tu sửa vùng kín để tự tin "lâm trận"cùng chồng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Nguyen Thuy Quynh
TIN MỚI CẬP NHẬT