Cụ bà nâng tạ “khủng”, cụ ông chạy nhanh “như gió”

20:00, Thứ sáu 20/03/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù ở cái tuổi “gần đất xa trời” nhưng hai cụ vẫn thể hiện một sức mạnh phi thường khiến nhiều thanh niên đang tuổi sung sức phải nể phục.

Cụ bà khỏe nhất hành tinh

Cụ bà khỏe nhất hành tinh là bà Willie Murphy (77 tuổi đến từ Rochester, New York, Mỹ) khiến dân mạng xôn xao bàn tán về sức mạnh lạ kỳ bên trong người phụ nữ tường chừng già nua. 

Khi tiếp xúc người phụ nữ này, nhiều người tỏ ra ngạc nhiên với vẻ bề ngoài cơ bắp của cụ. Cho dù, chỉ nặng có 47kg nhưng cụ bà lại có khả năng nâng mức tạ hơn 90kg. 

Mô tả ảnh.
Cụ bà có sức mạnh phi thường 

Qua tìm hiểu, mỗi buổi sáng bà Willie Murphy dậy rất sớm để tập luyện. Nhiều bài tập hỗ trợ cho việc tập tạ được bà áp dụng như lên xà đơn, chống đẩy bằng 1 tay… Việc bà Willie Murphy 77 tuổi lên mức tạ 90kg khiến cho người dân sống tại Mỹ tin rằng, sự kiên trì luyện tập sẽ khiến họ mạnh mẽ, khỏe mạnh hơn. Điển hình chính là bà Willie Murphy. 

Kể về những nổ lực vượt qua bản thân, bà Willie Murphy chia sẻ: “Tôi đã cố gắng để làm được việc mà nhiều người ở tuổi này không làm được. Tôi tin nếu kiên trì luyện tập, bạn sẽ có một sức mạnh phi thường…”. 

Đáng chú ý hơn, những thực phẩm mà bà Willie Murphy lựa chọn đều không hạn chế. Bà ăn tất cả những gì mà mình thích. Thậm chí, cả rượu với nước ép việt quất.

Kể về những việc đã làm, bà Willie Murphy rất tự hào cho biết: “Sau 4 năm luyện tập tôi không phải ngồi xe lăn khi ở tuổi gần 80. Nhiều người hàng xóm ngạc nhiên khi tôi tự xúc đống tuyết trước nhà, đẩy xe ô tô khi bị mắc kẹt…Tôi yêu cuộc sống này nên làm tất cả để khỏe mạnh, tôi tin mọi thử thách bản thân đều có thể vượt qua được”. 

Với sự kiên trì luyện tập, bà Willie Murphy đã giành danh hiệu vận động viên cử tạ của năm trong giải vô địch thế giới do World Natural Powerlifting Federation tổ chức năm 2014.

Cụ ông gần 100 tuổi chạy nhanh “như gió” 

Hoàn thành thử thách chạy 200 mét trong vòng 55,48 giây tại giải Masters Indoor Championships diễn ra ở Anh, ông Charles Eugster (nước Anh) đã trở thành người chạy nhanh nhất thế giới ở tuổi 95 khiến nhiều người chứng kiến ngỡ ngàng. 

Mô tả ảnh.
Cụ ông chạy nhanh "như gió"

Bên cạnh đó, cụ Eugster cũng xác lập một kỷ lục mới dành cho cự ly 60m ở lứa tuổi trên 90 với thời gian ít hơn 3 giây so với kỷ lục trước. Trong niềm vui mừng khôn xiết, cụ ông trao đổi trên trang cá nhân với nội dung: “"Tôi đã phá được kỷ lục chạy 200m trong nhà dành cho người 95 tuổi, 55,38 giây. Cảm giác như đang ở trên mây. Cảm ơn tất cả mọi người đã giúp tôi thực hiện được điều này".

“Nếu các bạn có quyết tâm, nỗ lực để vươn lên thì dù ở bất kỳ lứa tuổi nào cũng sẽ làm được nhiều điều kỳ diệu như tôi…” cụ ông Eugster chia sẻ.

Dân mạng tròn mắt xem
Dân mạng tròn mắt xem "cụ bà" đu xà, nhảy sexy
(Xã hội) - Dân mạng tròn mắt xem "cụ bà" đu xà, nhảy sexy
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: mailt
TIN MỚI CẬP NHẬT