Anh Thư khoe body gợi cảm "đốt mắt" cộng đồng mạng sau khi ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh bán nude của nữ diễn viên Anh Thư khiến cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ trước body săn chắc dù đã chạm ngưỡng U40.

Mới đây nhất, Anh Thư đã làm khán giả bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh bán nude đầy táo bạo trên trang cá nhân. Theo đó ở góc nghiêng, nữ diễn viên khoe trọn vẹn body thon gọn, săn chắc. Trước sự ghen tỵ của cộng đồng mạng, Anh Thư cho biết đây là hình ảnh được chụp cách đây 3 năm nhưng cho đến hiện tại, nữ diễn viên mới đăng tải lên mạng xã hội để lấy động lực giữ gìn vóc dáng. Dù hình được chụp đã lâu nhưng người hâm mộ vẫn không ngừng để lại lời khen cho Anh Thư.

Bức ảnh bán nude táo bạo vừa được Anh Thư chia sẻ.

Bức ảnh bán nude táo bạo vừa được Anh Thư chia sẻ.

Empty
Nhờ lợi thế hình thể nên cô luôn tự tin diện bikini hay nội y khoe vóc dáng.

Nhờ lợi thế hình thể nên cô luôn tự tin diện bikini hay nội y khoe vóc dáng.

Trước đó không lâu, Anh Thư đã có những chia sẻ về cuộc sống làm mẹ đơn thân trong suốt hơn 7 năm qua. Ở độ tuổi 37, Anh Thư vẫn sở hữu nhan sắc đầy ngưỡng mộ, thậm chí cô còn được nhận xét trẻ và đẹp hơn tuổi. Anh Thư cho biết nhờ tinh thần thoải mái nên cô giữ được nét rạng rỡ và trẻ trung. Về cuộc sống hiện tại, Anh Thư vô cùng hài lòng, mặc dù chưa được gọi là viên mãn nhưng mọi thứ khiến cô có động lực hơn. Thời gian này, Anh Thư tập trung vào công việc kinh doanh, chăm sóc bản thân và nuôi dạy con trai, thỉnh thoảng người đẹp vẫn tham gia một số chương trình nghệ thuật.

2.3

Anh Thư chia sẻ: "Hiện tại niềm vui mỗi ngày của tôi là con trai. Ngoài lúc đi làm, tôi dành phần lớn thời gian đưa đón, giúp bé học bài, chơi cùng bé... Tiểu Long năm nay lên lớp 7, mới khai giảng và bước vào năm học mới. Bé chuẩn bị vào tuổi dậy thì nhưng mọi người nhận xét là còn khờ nên tôi phải giúp con trang bị kiến thức và rèn tính tự lập".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn