Cư dân mạng đào lại khoảnh khắc Hà Tăng khoe visual và thần thái phu nhân hào môn số 1 Vbiz

( PHUNUTODAY ) - Cứ mỗi lần tái xuất sương sương tại sự kiện, bà xã Louis Nguyễn đều gây sốt vì nhan sắc "lão hóa ngược".

Hà Tăng nhiều năm nay đã lui về hậu trường để làm vợ đảm, mẹ hiền tuy nhiên cô vẫn giữ được thần thái và khí chất của chị đẹp Vbiz. Bất kể tham gia sự kiện nào với vai trò là khách mời nhưng nhan sắc và thần thái sẽ là đề tài bàn tán, khen ngợi suốt thời gian dài.

Ngày 2/3, dân mạng đào lại clip được quay vào khoảng cuối tháng 11/2020 khi cô và chồng đi dự sự kiện của Băng Di. Nàng "ngọc nữ" ăn diện giản dị, thần thái vô cùng sang chảnh và bước đi tự tin chuẩn phu nhân nhà triệu đô. Đặc biệt nhan sắc khó ai "dìm", kể cả "team qua đường" quay vội cũng không thấy góc chết.

 

Mới đây (ngày 18/1), cư dân mạng lan truyền khoảnh khắc Hà Tăng vội vã đi siêu thị. Mặc dù clip chỉ vỏn vẹn 4 giây nhưng khiến dân tình cực phấn khích, bởi cô ăn diện đơn giản, đi dép bệt cũng đủ nổi bần bật giữa đám đông nhưng nhan sắc khi bịt khẩu trang cũng ghi điểm bởi đường nét như đôi lông mày sắc sảo và đôi mắt đẹp.

Có thể nói khí chất "ngọc nữ" cũng không thể xem thường. Netizen bình luận: "Chị Hà sang quá, giản dị mà đẹp ngút ngàn", "Từng gặp chị ở ngoài, xinh và trẻ lắm luôn", "Mẹ 2 con mà dáng thon quá",..

Tăng Thanh Hà nổi tiếng với vai trò người mẫu, diễn viên và ghi dấu ấn đậm nét với thế hệ khán giả truyền hình 8x và 9x đời đầu. Dù đã ở tuổi 34 và trải qua hai lần sinh nở nhưng ai nấy cũng đều cảm nhận được độ hoàn hảo của nhan sắc cô. 

ha-tang 3

Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn chính thức về chung nhà vào tháng 11/2012. Cả hai đã có thời gian 3 năm hẹn hò trước khi quyết định cùng nắm tay nhau vào lễ đường. Dù đang ở đỉnh cao của sự nghiệp nhưng cô vẫn quyết lui về hậu trường vì hạnh phúc riêng. Hiện tại, Hà Tăng và Louis Nguyễn có cuộc sống hôn nhân khá viên mãn bên 2 nhóc tỳ xinh xắn và hưởng thụ cuộc sống giàu sang bậc nhất.  Sau khi lên xe hoa, nữ diễn viên hạn chế tham gia các hoạt động showbiz cũng như dành thời gian chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình. Cô chỉ chia sẻ hình ảnh về con cái và đời thường giản dị, không hề hé lộ cuộc sống cao sang. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link