Cùng diện trang phục Thái Lan, Á hậu Ngọc Thảo và Hoa hậu H'Hen Niê có màn đụng độ gay gắt

( PHUNUTODAY ) - Dân mạng Việt Nam lại được dịp so sánh hai nàng Hậu H'Hen Niê và Ngọc Thảo trong quốc phục của Thái Lan.

Sau buổi livestream trao sash dự thi Miss Grand International, Á hậu Ngọc Thảo gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ nhan sắc, ánh mắt sắc lẹm và thần thái, đôi chân dài miên man trong chiếc đầm ôm sát xẻ đùi cao vút. Không những vậy, Á hậu Ngọc Thảo còn thực hiện riêng một bộ ảnh diện quốc phục Thái Lan. Về phần cư dân mạng Việt, nhiều người tinh ý nhớ ra trước đây Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê cũng tỏa sáng tương tự trong trang phục truyền thống Thái Lan. 

Empty

Ngọc Thảo gây ấn tượng mạnh trước truyền thông nước ngoài. Hầu hết đều khen ngợi nhan sắc của người đẹp sinh năm 2000.

Dân mạng Việt Nam lại được dịp so sánh hai nàng Hậu H'Hen Niê và Ngọc Thảo trong quốc phục của Thái Lan.

ngoc-thao-hhen6

Cộng đồng mạng nhanh trí đặt hình ảnh Ngọc Thảo và đàn chị H'Hen Niê cạnh nhau vì cùng diện trang phục truyền thống của Thái Lan.

Empty

Ngọc Thảo diện trang phục màu ánh bạc lấp lánh, H'Hen Niê xinh đẹp có phần đằm thắm và dịu dàng hơn. Điểm chung chính là cả hai mỹ nhân này đều xứng đáng nhận được điểm tuyệt đối.

Empty

Hình ảnh Á hậu Nguyễn Lê Ngọc Thảo sắc sảo, ánh mắt hấp dẫn.

Empty

Ngọc Thảo quyến rũ, gợi cảm trong các kiểu đầm dạ hội đuôi cá ôm sát khoe đường cong.

Mặc trang phục truyền thống của một quốc gia nào đó, mọi người phải quan tâm đến nhiều yếu tố, nhất là những thí sinh đại diện cho nước khác như Á hậu Nguyễn Lê Ngọc Thảo hay Hoa hậu H'Hen Niê. 

Thiết kế đúng nguyên bản

Khi diện trang phục truyền thống của bất cứ vùng miền, quốc gia nào, tốt nhất và an toàn nhất vẫn là chọn các thiết kế nguyên bản. Đây là yếu tố đầu tiên mà mọi người nên cân nhắc khi mặc quốc phục của nước mình hay nước khác.

Màu sắc tinh tế, hợp thẩm mỹ

Trong trường hợp diện kiểu đồ có màu rực rỡ như H'Hen Niê, hãy hạn chế phối thêm phụ kiện, thắt lưng, khăn đeo nhiều màu. Hay nói cách khác, hãy ứng dụng công thức phối đồ đơn sắc, đồng tông.

Không biến tấu quá đà, tránh hở hang

Nếu bạn là người nước ngoài đang mặc các kiểu trang phục cổ truyền của đất nước khác, hãy tránh xa các thiết kế biến tấu quá đà, hở hang, quá phản cảm nhằm hạn chế bị lên án.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link