Ông xã Hà Tăng đúng "ông bố nhà người ta": Sáng ra đường làm doanh nhân, tối về chăm con

( PHUNUTODAY ) - Louis Nguyễn đích thị là kiểu bố bỉm điển hình, sáng ra đường làm doanh nhân, chủ tịch còn tối về cũng phải cùng "nóc nhà" chăm con như ai!

Mỗi lần xuất hiện trong sự kiện, Louis Nguyễn đều chiếm trọn spotlight vì luôn ăn mặc sang trọng, lịch lãm. Nhưng khi về nhà anh đúng chuẩn "cá con" bên cạnh vợ Hà Tăng. 

Tối 23/2, Hà Tăng đăng tải khoảnh khắc biến sân vườn thành rạp chiếu phim "xịn xò" để phục vụ các nhóc tỳ. Ngoài Richard Nguyễn - Chloe Nguyễn chăm chú thưởng thức phim hoạt hình, đại gia Louis Nguyễn cũng hào hứng nhập cuộc vui. Anh ăn diện giản dị, ngồi phía sau ái nữ và quý tử. Anh đúng chất áng ra đường làm doanh nhân, chủ tịch còn tối về cũng phải cùng "nóc nhà" chăm con như ai!

ha-tang 1

Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn chính thức về chung nhà vào tháng 11/2012. Cả hai đã có thời gian 3 năm hẹn hò trước khi quyết định cùng nắm tay nhau vào lễ đường. Dù đang ở đỉnh cao của sự nghiệp nhưng cô vẫn quyết lui về hậu trường vì hạnh phúc riêng. Hiện tại, Hà Tăng và Louis Nguyễn có cuộc sống hôn nhân khá viên mãn bên 2 nhóc tỳ xinh xắn và hưởng thụ cuộc sống giàu sang bậc nhất.  Sau khi lên xe hoa, nữ diễn viên hạn chế tham gia các hoạt động showbiz cũng như dành thời gian chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình. Cô chỉ chia sẻ hình ảnh về con cái và đời thường giản dị, không hề hé lộ cuộc sống cao sang. 

ha-tang 2

Louis Nguyễn đã hơn 1 thập kỷ gắn bó và luôn khiến dân tình phải ghen tỵ vì mọi khoảnh khắc bên nhau. Cách đây không lâu, MXH đã chia sẻ clip ghi lại khoảnh khắc hiếm hoi Hà Tăng công khai tình tứ với ông xã đại gia. Cả hai có mặt tại 1 sự kiện và chăm chú theo dõi 1 tiết mục.  Hà Tăng ôm chặt tay chồng, nhẹ nhàng tựa đầu vào vai Louis Nguyễn  một cách tình cảm, khuôn mặt đôi vợ chồng toát lên niềm vui và thích thú thấy rõ. Louis Nguyễn liền nở nụ cười hạnh phúc. Fan còn tưởng rằng đây là đoạn cắt từ một bộ phim tình cảm nào đó.

Đặc biệt, đây cũng là lần hiếm hoi Hà Tăng có động thái thể hiện tình cảm với ông xã ở chốn đông người. Hình ảnh này đang được dân mạng liên tục truyền tay nhau và dành nhiều lời khen đến cuộc sống hôn nhân viên mãn của cặp đôi.

Nhân ngày sinh nhật chồng đại gia Louis Nguyễn, Hà Tăng đã tung khoảnh khắc cực tình nhanh chóng thu hút MXH. Cả hai diện đồ tình nhân để chụp ảnh kỷ niệm, cả hai tạo dáng đơn giản nhưng tràn đầy hạnh phúc. Cô đính kèm lời chúc vô cùng ngọt ngào gửi tới ông xã: “Happy Birthday to my wonderful husband. Love you” (Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật người chồng tuyệt vời của tôi. Yêu anh).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link