Lỡ tay tắt "hiệu ứng làm đẹp" khi livestream, hot girl bị fan hâm mộ đáp trả đầy bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Chỉ một phút vô tình, cô nàng hot girl nửa triệu follow đã bị dân mạng chỉ trích và "tẩy chay" không thương tiếc.

Ngày nay, công nghệ chỉnh sửa ảnh ngày càng phát triển. Thậm chí, bạn chỉ cần một vài thao tác photoshop là đã có ngay một bức ảnh lung linh và thu hút hàng trăm nghìn lượt like. Không chỉ chụp ảnh mà việc quay hình trực tiếp livestream cũng có các filter làm đẹp hỗ trợ. 

Mới đây, một cô nàng hot girl Trung Quốc đã bị dân mạng quay lưng khi để lộ nhan sắc thật trong lúc trực tiếp livestream gây xôn xao.

Cô hotgirl có hơn nửa triệu follow trên mạng xã hội.

Cô hotgirl có hơn nửa triệu follow trên mạng xã hội.

Được biết, cô nàng này là Nanki (21 tuổi), hot girl đến từ thành phố Hàng Châu (tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc). Trang cá nhân của cô nàng đã có gần 600.000 follower. Tuy nhiên, lượng fan của hot girl này đã tụt giảm trầm trọng sau một buổi livestream vì cô để lộ nhan sắc thật.

Những bức ảnh được cô nàng đăng tải trên trang cá nhân khiến ai cũng phải xuýt xoa vì nhan sắc xinh xắn mà không kém phần sang chảnh. Sở hữu gương mặt V-line, làn da trắng mịn, cùng phong cách sanh chảnh nên cô nàng có một lượng fan hùng hậu trên mạng xã hội.

Nhan sắc thật của cô nàng khi livestream.

Nhan sắc thật của cô nàng khi livestream.

Đáng chú ý, mới đây, trong lúc livestream thì cô nàng đã vô tình tắt hiệu ứng làm đẹp có sẵn và để lộ nhan sắc thật. Hình ảnh trong livestream cô nàng khác rất nhiều so với ảnh trên cá nhân. Thậm chí, gương mặt cũng không thon gọn như trên ảnh và kém sắc hơn hẳn. Sống mũi cao thẳng của cô nàng cũng biến mất.

Nhan sắc thật của cô nàng đã khiến rất nhiều người thất vọng, thậm chí phẫn nộ. Một số người còn chỉ trích cô gái vì lừa dối họ bằng công nghệ làm đẹp. Sự cố này đã khiến hot girl bị giảm follow nghiêm trọng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn