Ngọc Trinh lại khiến fan tá hỏa khi diện áo gợi cảm mà chỉ thấy gầy trơ xương

( PHUNUTODAY ) - Mặc áo cúp ngực khoe vai trần, Ngọc Trinh lại gây phản ứng ngược khi để lộ thân hình thiếu sức sống.

Ngọc Trinh nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu vóc dáng chuẩn. Tự tin với hình thể, mẫu nội y thường xuyên diện trang phục bikini nóng bỏng. Thế nhưng thời gian gần đây, cô lại dần mất đi lợi thế hình thể khi để lộ khoảnh khắc gầy gò, thiếu sức sống.

Cách đây ít giờ, Ngọc Trinh tiếp tục lộ thân hình cò hương. Trong ảnh, cô diện quần màu xanh kết hợp với áo cúp ngực màu cam đứng tạo dáng trước tủ giày dép. Bức ảnh trở thành chủ đề nóng.

Theo đó, cư dân mạng chê bai vóc dáng gầy đến mức đáng báo động của Ngọc Trinh. Góc máy thẳng khiến 8X lộ phần xương tay nhô cao, vòng 1 phẳng lì, cánh tay khẳng khiu...

ngoc-trinh-01

Cư dân mạng hoang mang trước thân hình gầy gò của Ngọc Trinh

ngoc-trinh-00

Đặt bức ảnh cũ và mới cạnh nhau, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Trước đó, Ngọc Trinh từng khiến người nhìn "khóc thét" vì thân hình gầy gò. Trong clip được chia sẻ, cô mặc áo cúp ngực phối với quần jeans ngồi bệt xỏ giày cao gót.

Đường cong Sline trước đó của Ngọc Trinh đã hoàn toàn biến mất, thay vào đó là thân hình da bọc xương, phần xương quai xanh nhô cao, chân tay tong teo. Mẫu nội y than thở sắp phải đi khám tâm thần vì cuồng mua đồ online.

ngoc-trinh-05

Thân hình gầy gò đáng báo động, khác xa vóc dáng nóng bỏng trước đây của Ngọc Trinh.

Tháng 3/2020, bức ảnh Ngọc Trinh với body gầy trơ xương trong tiệm làm đẹp cũng từng gây xôn xao. Trước những chê bai, mẫu nội y khi ấy đã lên tiếng đáp trả: "Dạo này Trinh có ốm thật nhưng để mất đi vòng 1, vòng 3 thì còn lâu nha các thánh thích dìm chị".

ngoc-trinh-04

Ngọc Trinh đáp trả khi thân hình bị chê bai.

Không thể phủ nhận Ngọc Trinh là mỹ nhân sexy nhất nhì showbiz, riêng cái tên "Nữ hoàng nội y" đã phần nào minh chứng cho phong độ này của cô. Nhờ sở hữu số đo 3 vòng chuẩn mà người đẹp gốc Trà Vinh rất chăm chỉ khoe ảnh body bốc lửa, hình bikini hay nude đầy táo bạo. Thế nhưng, 5 lần 7 lượt Ngọc Trinh liên tục bị công chúng "xách mé" vì vóc dáng gầy trơ xương ngực. 

"Vòng eo 56" từng đăng tải đoạn clip ngòi thử giày tại nhà rồi tâm sự cùng bạn bè. Cô than rằng chắc sắp tới phải đi khám tâm thần vì nghe nói: "Ở nhà rảnh rỗi, mua hàng trực tuyến online nhiều bị tâm thần". Ban đầu còn nghiêm túc, nghe đến đây ai nấy cũng bật cười trước Ngọc Trinh. Đúng là con gái, tật nghiện shopping chảy trong máu không thể nào bỏ. Nhưng ngoài câu nói hài hước, mỹ nhân U30 còn làm dân tình chú ý vì thân hình gầy trơ xương, cánh tay và chân thiếu sức sống đến mức đáng lo.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn