Cư dân mạng phát cuồng vì clip con trai Khánh Thi ngoan ngoãn chờ mẹ vắt sữa cho em

( PHUNUTODAY ) - Kubi Minh Cường siêu đáng yêu và ra dáng anh trai, ngồi nói chuyện với may quay... khi đợi mẹ vắt sữa cho em.

Khi bị vỡ ối vào nửa đêm ngày 13/6, Khánh Thi được ông xã Phan Hiển cùng người thân đưa vàonhập viện cấp cứu. Bác sĩ đã chỉ định cô phải mổ gấp trong sáng qua, do đó con thứ hai của kiện tướng dance sport chào đời sớm hơn dự kiến khoảng một tháng. Em bé nặng 2,2kg và phải nằm trong lồng kính khoảng 2 tuần để đảm bảo sức khỏe.

Sau 3 tuần sinh mổ con gái nặng 2,2 kg, Khánh Thi đã khỏe hơn và có thể đi ra ngoài ăn tối cùng ông xã và bạn bè. "Nữ hoàng dancesport" nuôi con bằng sữa mẹ nên phải vắt sữa cách hai tiếng một lần để đủ cử cho bé Anna. Mới đây, bà mẹ hai con khiến nhiều người thích thú khi chia sẻ clip con trai Kubi ngoan ngoãn ngồi chờ mẹ vắt sữa. Cậu bé mới hơn 3 tuổi nhưng ra dáng anh hai, không hề nhõng nhẽo hay quậy phá khi Khánh Thi đang bận việc.

Thi thoảng, bé Kubi sốt ruột lại quay sang hỏi "Mẹ xong chưa?". Khánh Thi thích thú đùa rằng con trai đã hỏi mình câu này trên dưới trăm lần. Tuy nôn nóng được chơi cùng mẹ nhưng bé Kubi không hề tự tiện tắt máy hút mà kiên nhẫn chờ đợi. Những lúc buồn chán, cậu bé tiến đến gần màn hình và nói chuyện với fan của mẹ bằng những câu nói bi bô không rõ lời. Ngay sau đó, "Nữ hoàng dancesport" vội vàng phiên dịch thay con khiến nhiều cư dân mạng bật cười vì quá đáng yêu.

co-dau-hieu-vo-oi-luc-nua-dem-khanh-thi-vua-ha-sinh-con-gai-bang-phuong-phap-sinh-mo11_0_0

 Về con trai cả Kubi Minh Cường, Khánh Thi cho hay cậu thích hát, múa. Vì quá bận công việc nên ngoài giờ học ở trường, Khánh Thi cho con ở bên ông bà nội chăm sóc. "Khi thời gian ở bên con ít, tôi phải làm điều gì đó cho con không cảm thấy bị thiếu và cần mẹ. Tính tôi ham học hỏi nên đọc nhiều sách và nghiên cứu tâm lý con trẻ để có thể nuôi dạy con tốt hơn" - chị nói.

Cô còn khoe con gái có gương mặt giống hệt Kubi lúc mới sinh. Vợ chồng cô đặt cho con tên thân mật là Anna. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link