Clip về "Sự hi sinh của người mẹ" khiến ai xem cũng khóc cạn nước mắt

( PHUNUTODAY ) - Đoạn phim đã ghi lại bao nhiêu khó nhọc, niềm vui cungc như nội buồn của một người mẹ từ khi có một sinh linh bé nhỏ chào đời. Bất cứ ai khi xem clip này cũng đều vô cùng xúc động, nghẹn ngào rơi nước mắt....

Đoạn clip mang tiêu đề “Trên thế giới luôn có một siêu nhân mang tên MẸ” được cắt ghép từ bộ phim truyền hình “Go back couple” đã làm cho bao nhiêu bà mẹ nhìn thấy hình ảnh của mình trong đó.  Khi đi vệ sinh, con đập cửa đòi vào bằng được. Khi miếng cơm đưa lên miệng rồi, còn hạ xuống vì con khóc. Khi con ốm, mẹ bất lực chỉ biết khóc theo con.

1

Với những gì mà người mẹ hy sinh cho con của mình, chúng ta có thể ví người mẹ như một “siêu nhân”, chí ít là đối với đứa con nhỏ.  Nhiều khi cảm thấy mình đơn độc biết bao, giữa cuộc đời này. Chẳng có ai bên cạnh, ngoài 2 mẹ con. Và lúc ấy, mẹ đã vượt qua mọi thứ, để trở thành siêu nhân trong mắt con, bên cạnh và chăm sóc con

Cũng đã có nhiều người nghĩ ngay về người mẹ của mình sau khi xem đoạn clip và hiểu hơn về sự hy sinh của mẹ khi con còn nhỏ. Tuy nhiên, nhiều người sau khi xem đoạn clip cũng đã bày tỏ sự không đồng tình với những gì mà đoạn clip mô tả. Họ cho rằng sự việc chỉ xảy ra khi lấy phải những ông chồng vô tâm, không quan tâm đến vợ, con; và khẳng định rằng vẫn còn rất nhiều những ông chồng hết mực chăm sóc vợ con cũng như chia sẻ hết mình với vợ trong việc chăm sóc con cái.

1

Dù vậy vẫn có không ít “cánh mày râu” cũng đã bảy tỏ sự cảm động sau khi xem đoạn clip và khẳng định rằng giờ đây họ đã hiểu hơn về nỗi khổ của vợ mình và cảm thấy yêu hơn những sự hy sinh thầm lặng của vợ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link