Cư dân mạng tranh cãi gay gắt khi Võ Hoàng Yến tuyên bố "BTS không phải gu của chị"

( PHUNUTODAY ) - Tranh cãi nảy lửa: Võ Hoàng Yến bất ngờ bị fan BTS công kích gay gắt, nhưng liệu có đáng bị chỉ trích?

Nhắc đến BTS, ai cũng biết đến nhóm nhạc sở hữu lượng fan vô cùng đông đảo. Chính vì vậy, mọi chủ đề về nhóm nhạc này đều được quan tâm. Mới đây, Võ Hoàng Yến đã không may rơi vào tình huống dở khóc dở cười liên quan đến BTS. Một fan hỏi cô: "Chị có thích BTS không" và Võ Hoàng Yến không ngần ngại thẳng thắn trả lời: "BTS không phải là gout của chị, gout của chị là Âu Mỹ sếc xy đồ"

vo-hoang-yen 1

Dù câu trả lời rất bình thường nhưng fan BTS lập tức vào công kích Võ Hoàng Yến. Có người còn dùng nhiều từ ngữ nặng nề để công kích cô. Tuy nhiên, sau đó phần đông khán giả và cả fan của BTS lại lên tiếng bênh vực cô vì đây là quan điểm cá nhân. Nhiều người thậm chí còn nói rằng: "Việc yêu quý thần tượng là tốt, nhưng đừng hành động quá khích, cực đoan như vậy chứ!".

Trước Võ Hoàng Yến, Minh Tú cũng là nạn nhân của việc công kích này. Minh Tú là fan hâm mộ của BLACKPINK và cô cũng quay nhiều video liên quan đến nhóm nhạc nữ này. Tuy nhiên chỉ vì một hành động nhỏ mà mới đây cô đã bị fan BTS "dằn mặt".

Khi MV Ice Cream của BLACKPINK phát hành, Minh Tú đã ra mắt một video reaction chia sẻ cảm xúc của chính mình sau khi xem MV mới. Tuy nhiên cô lại không làm điều đó với BTS. Chính vì vậy fan của BTS đã quay sang chỉ trích người đẹp. Fan này còn nhấn mạnh đã dislike đoạn clip Minh Tú làm về BLACKPINK. 

Ngay sau đó, fanpage của Minh Tú đã đăng tải một dòng trạng thái khá bức xúc khi bị fan BTS trách khi không làm video reaction cho MV của BTS. 

vo-hoang-yen 2

Đoạn tin nhắn có nội dung: "Cho hỏi cái coi, bộ kinh BTS hay sao mà không làm reaction, đã dislike?" sau dòng tin nhắn là clip Minh Tú reaction MV Ice Cream của BLACKPINK và Selena Gomez. Phía Minh Tú cũng khá băn khoăn khi phải trả lời câu hỏi này và nhiều cư dân mạng cũng khá bất bình trước câu hỏi "kém duyên" và sự áp đặt thiếu căn cứ của fan BTS về video reaction mới của Minh Tú dành cho BLACKPINK.

Trước sự việc này, đích thân Minh Tú đã lên tiếng gửi lời xin lỗi đến fan và lý giải nguyên nhân vì sao làm reaction sản phẩm của BLACKPINK thay vì BTS: "Tú là một người mẫu, không phải ca sĩ, cũng không phải nhạc sĩ càng không phải hoạt động nghệ thuật gì cao siêu. Mình chỉ đơn giản là một người nghe nhạc, và thưởng thức sản phẩm nghệ thuật. Có làm reaction thì cũng chỉ nói lên quan điểm và cảm nhận của bản thân hoặc nói mấy cái linh tinh, luyên thuyên hoặc những cái Tú biết nhiều như thời trang, quần áo, makeup... Cho nên tất nhiên phái nữ với phái nữ với nhau thì dễ nói chuyện, dễ đưa ra những quan điểm về những điều trên hơn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link