Thúy Ngân đáp trả căng đét khi bị mỉa mai "xinh có mang ra ăn được không?"

( PHUNUTODAY ) - Thúy Ngân khoe khéo nhan sắc cực đỉnh trên trang instagram cá nhân và không quên thả thính người hâm mộ.

Thuý Ngân là một diễn viên quen thuộc trên sóng truyền hình cả nước. Cô gây được tiếng vang trong làng điện ảnh và ngày càng nhận nhiều sự yêu mến từ khán giả. Mới đây, cô đăng ảnh trên trang cá nhân. Nữ diễn viên còn tranh thủ "thả thính" với dòng caption: "Em xinh như thế kia không dành cho anh thì để ai?".

thuy-ngan 1

Bên cạnh những lời khen ngợi thì có tài khoản đã đặt ra câu hỏi khó cho Thúy Ngân: "Để làm gì? Xinh có mang ra ăn được không em?". Ngay sau đó, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cũng đã lên tiếng đáp trả cực gắt: "Thích hay không là chuyện của bạn. Không thích thì bạn có thể tìm người bạn thích mà comment nhé". Nhiều người tỏ ra đồng tình: "Xinh có thể làm người nổi tiếng, xinh có thể kiếm ra tiền, còn ngồi cào phím thì chả ai coi ra gì".

thuy-ngan 2

Thúy Ngân bắt đầu nghiệp diễn với vai diễn phụ trong bộ phim Gia đình phép thuật, cũng trong năm này Thúy Ngân tham gia cuộc thi Nữ hoàng Trang sức đoạt được giải Á quân, sau đó là Hoa hậu Việt Nam 2010 và lọt top 20. Cô đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2011 (Miss Tourism Queen International) và xuất sắc ghi tên vào Top 15. Những bộ phim có sự diễn xuất của Thúy Ngân như: Sao đổi ngôi, Nước mắt chảy ngược, Lấy chồng sớm làm gì,.... và thành công nhất mới đây là Gạo nếp gạo tẻ.

Dạo gần đây, Thúy Ngân vướng vào tin đồn hẹn hò, trước đó được cho là hẹn hò với Trương Thế Vinh.  Cả hai liên tục được fan hâm mộ tích cực "đẩy thuyền" vì quá đẹp đôi. Dù nhiều lần khẳng định chỉ là đồng nghiệp thân thiết, nhưng dân tình vẫn tích cực "đẩy thuyền" cho Thúy Ngân và Trương Thế Vinh đến với nhau.

Mới đây, Thúy Ngân tiếp tục có cuộc trò chuyện với người hâm mộ qua story. Thay vì hỏi về Trương Thế Vinh, lần này fan hỏi về chuyện tình cảm riêng tư của cô. 

Fan hỏi: “Chị có người yêu chưa?” và đã nhận được câu trả lời khá bất ngờ từ Thúy Ngân: “Có em”. Tuy nhiên fan chưa kịp mừng thì Thúy Ngân cũng nhanh chóng tiết lộ sốc hơn về người yêu mình: “Mà anh ấy tàng hình”. Cứ tưởng Thúy Ngân cũng chịu thừa nhận, nào ngờ câu trả lời này đã ngầm khẳng định hiện tại cô đang độc thân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link