Ngọc Trinh gây tranh cãi khi hôn môi bé trai 8 tuổi giữa sự kiện

( PHUNUTODAY ) - Hiện trên mạng xã hội xuất hiện nhiều bình luận chỉ trích hành động của Ngọc Trinh. Nhưng gia đình của diễn viên nhí nói gì?

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh Ngọc Trinh thân thiết bên bé trai tại một sự kiện. Tuy nhiên điều khiến nhiều người chú ý chính là Ngọc Trinh hôn môi một cậu bé còn nhỏ tuổi, thay vì hôn lên trán hay má. 

"Ngọc Trinh gây chú ý khi 'khoá môi' fan nhí ngay sự kiện. Thay vì thơm má hay thơm lên trán nhẹ nhàng thì Ngọc Trinh lại đặt nụ hôn ngay trên môi, đối phương cũng đáp lại nhiệt tình", một tài khoản viết. 

ngoc-trinh 1

Ngay lập tức hình ảnh này đã gây ra cuộc tranh cãi gay gắt. Phần đông khán giả lên án hành vi này và cho rằng việc Ngọc Trinh "khóa môi" em bé là phản cảm. 

Được biết, cậu bé này là Nhật Huy - quán quân 8 tuổi của cuộc thi Siêu Mẫu Nhí, hiện đang cùng người đẹp gốc Trà Vinh tham gia bộ phim Chị Mẹ Học Yêu. Thỉnh thoảng Ngọc Trinh cũng đăng tải hình ảnh thân thiết tương tự với cậu bé. Tuy nhiên bức ảnh trên hiện nhận về rất nhiều tranh cãi, cho rằng Ngọc Trinh không nên thể hiện tình cảm quá mức như vậy với trẻ em.

ngoc-trinh 2

Mẹ của Nhật Huy cho biết: "Do mọi người nghĩ hơi sâu thôi, vấn đề đơn giản chỉ là mẹ con gặp nhau ôm hôn. Mẹ Trinh coi Ken (PV - Nhật Huy) như con trai. Ken cũng mến mẹ Trinh nhiều, như các bé khác và ba mẹ yêu mến nhau ôm hôn". Được biết, Instagram của cậu bé cũng chia sẻ lại hình ảnh này trên story.

Đây không phải lần đầu tiên chân dài Trà Vinh bị ném đá vì nụ hôn phản cảm. Trước đó, cô sở hữu nhiều nụ hôn gây nhức mắt. Cô còn gây chú ý khi công khai khoảnh khắc hôn đồng giới trên mạng xã hội. 

Được biết phối hợp cùng Ngọc Trinh là người mẫu Quỳnh Hương - "gà cưng" được ông bầu Khắc Tiệp tích cực lăng xê. Bức ảnh ướt át của 2 chân dài gây không ít tranh cãi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link