Cư dân mạng tức giận và phản đối Lã Thanh Huyền

06:33, Thứ hai 06/06/2011

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Lần đầu tiên, một nhân vật giải trí bị cư dân mạng phản ứng kịch liệt về phong cách thời trang, ăn diện không đúng thời điểm.


(Phunutoday) – Lần đầu tiên, một nhân vật giải trí bị cư dân mạng phản ứng kịch liệt về phong cách thời trang,  ăn diện không đúng thời điểm.

Dẫn theo bài báo đưa về bộ ảnh của Lã Thanh Huyền, cô tham dự sự kiện của một công ty nội thất Thụy Sĩ tại Trung Quốc. Chồng cô hiện đang làm trong ngành xây dựng, hẳn cô đã đi du lịch kết hợp với chuyến công tác của chồng (không rõ thời gian). Tuy nhiên, cách đây 2 hôm (4/6), Lã Thanh Huyền xuất hiện với bộ ảnh trong trang phục jumpsuit và xường xám. Và trang phục xường xám của Lã Thanh Huyền khiến cư dân mạng tức giận và phản đối kịch liệt.
 
 

Bài viết dẫn: “Dù người đẹp không cầu kỳ trong ăn mặc cũng như trang điểm nhưng cánh đàn ông ngoại quốc lại có vẻ rất mến mộ vẻ đẹp tự nhiên của diễn viên họ Lã. Nhiều người đề nghị được chụp hình kỷ niệm chung với cô diễn viên xinh đẹp này.”

Đề tài Lã Thanh Huyền mặc áo xường xám đang được các mẹ trên diễn đàn dành cho trẻ thơ bàn tám rôm rả, Blogger Mon gay gắt: “Quả thật trong lúc những ngư dân Việt Nam lương thiện bị rượt đánh đuổi, bắn giết, cướp bóc ngay trên vùng biển cả ngàn năm qua cha ông họ đã ra khơi đánh bắt thì cái cô Lã Thanh Huyền này tí tởn đi du lịch, khoe đẹp, khoe sang thật là vô liêm sỉ! "Chỉ có những con thú mới quan tâm chải chuốt bộ lông của mình mà quên đi nỗi đau đồng loại!" (K.Marx)

Hương Loan: “Thời điểm này mà đưa mấy cái ảnh cô này lên thấy nhức mắt tức ngực. Nào là đi Trung Quốc,nào là mặc xường xám. Đúng là không khôn ngoan chút nào”.

Shuma: “Bó tay toàn tập. Mạng và điện thoại đang kêu gọi tuần hành trong hòa bình phản đối Trung Quốc, em ấy lại chường cái ảnh du lịch Trung Quốc với xường xám ra. Đại diện cho phụ nữ thế kỉ 21 đây ư?”

Blogger Paypay bảo vệ Lã Thanh Huyền dưới cái nhìn khách quan hơn: “Mình chả thích gì cô Lã Thanh Huyền này từ xưa, trông cô ấy không đặc biệt xinh đẹp, duyên dáng gì, thậm chí không thấy cô ấy dịu dàng hiền thục. Nhưng cũng đừng vì cái bài báo sơ sẩy đó đó mà quy chụp cô ấy làm thế vì cô ấy mang cái họ Lã từ Trung Quốc.
 
 
Chùm ảnh Lã Thanh Huyền mặc áo xường xám bị phản đối kịch liệt
Chùm ảnh Lã Thanh Huyền mặc áo xường xám bị phản đối kịch liệt

Cô ấy mang họ Lã, những người Việt gốc Hoa thì sao? Chẳng lẽ họ không yêu nước? Nếu không có tìm hiểu kĩ thì đừng ngồi phán kiểu như là họ Lã là của Lã Bất Vi của Trung Quốc thế chứ. Thêm vào đó họ Trần vương triều huy hoàng trong lịch sử với 3 lần chiến thắng giặc Nguyên Mông cũng có cội nguồn từ Trung Quốc mà ra, nhưng chẳng ai có thể bảo những người thuộc vương triều Trần không yêu nước vì họ có nguồn gốc từ Trung Quốc.”

Blogger Vietrock lại chua chát cho rằng đây có thẻ chỉ là một chiêu PR tên tuổi: “Cái này, hoặc là tác giả cố tình lờ đi hoặc là có dự tính xấu từ trước. Sau bài báo này, em đồ rằng sẽ có một bài tiếp theo là có "tâm sự của Lã Thanh Huyền về chiếc áo blah blah". Thế là từ vài bức ảnh chả ra làm sao (xấu như thế nào thì mọi người nói hết cả rồi), làm được 3 bài báo, bài nào cũng view cao và phản hồi ngất ngưởng. Ấy là thành công"
  • Bằng Lăng
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc