Xót xa, bình gas rò rỉ và phát nổ khiến cả gia đình 4 người bị cháy đen

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc người phụ nữ nấu cơm thì bình gas bất ngờ phát nổ khiến cả gia đình đều bị bỏng nặng.

Ngày 25/5, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cho biết đang cấp cứu cho 4 nạn nhân trong một gia đình bị bỏng nặng, người cháy đen. Được biết sự việc xảy ra tại nhà anh H.C.D (29 tuổi, quê Hà Tĩnh). 

Trong số 4 nạn nhân bị cháy, 1 cháu bé đang hôn mê sâu, 3 người còn lại có dấu hiệu tỉnh táo.

Anh D. trên giường bệnh. Ảnh: afamily

Anh D. trên giường bệnh. Ảnh: afamily

Theo lời kể từ người nhà, thời điểm xảy ra sự việc, anh D. tắm cho con trong khi người vợ tranh thủ nấu cơm. Bất ngờ, bình gas tại bếp rò rỉ rồi phựt gây nên tiếng nổ lớn. Vì căn phòng nhỏ khép kín chỉ 16 mét vuông nên ngọn lửa từ gas khiến cả gia đình 4 thành viên đều bị bỏng.

Sau khi cấp cứu ở bệnh viện tuyến cơ sở, anh D. và vợ được chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy trong khi hai đứa con chuyển vào Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP.HCM).

Sau một thời gian điều trị, chị Liễu vợ anh D. đã xuất viện, trong khi hai nạn nhân còn lại vẫn phải nằm theo dõi vì tình trạng nặng.

Vợ anh D. có dấu hiệu tỉnh táo nhưng bị bỏng rất nặng.

Vợ anh D. có dấu hiệu tỉnh táo nhưng bị bỏng rất nặng.

Chị Bùi Thị Nhàn (chị anh D) chia sẻ: “D. thiệt thòi từ bé, bố bỏ đi, một mình mẹ nuôi D. khôn lớn. D. lấy vợ và sinh 2 con.

Cả gia đình đang thuê trọ tại Khu công nghiệp Sóng Thần (Dĩ An, Bình Dương). Liễu hiện làm công nhân trong khu công nghiệp, còn D. trước cũng là công nhân, sau đó bỏ ra ngoài chạy Grab. Hiện, hoàn cảnh gia đình đang rất khó khăn”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn