Cứ nhìn á hậu Tường San mix đồ thôi bạn đã có cả vựa ý tưởng mặc đẹp rồi

( PHUNUTODAY ) - Style du hí của Á hậu Tường San có thể gom thành cẩm nang giúp chị em mặc đẹp suốt 4 mùa.

Có thể nói rằng, Tường San là một tấm gương mặc đẹp mới của Vbiz, rất đáng để cánh chị em tham khảo. Style của Tường San nữ tính, thanh lịch, đảm bảo tính thời trang mà cũng rất dễ áp dụng. Thậm chí là chỉ ngắm sương sương những pô hình đi du lịch của nàng Á hậu, chị em cũng sẽ gom đủ một bộ cẩm nang mặc đẹp suốt 4 mùa.

Empty

Giữa biển xanh gió lộng, một chiếc váy trắng chính là lựa chọn lý tưởng, vừa hợp cảnh lại vừa đem đến cho người diện vẻ ngoài nữ tính, xinh xẻo.

Empty

Muốn tìm đến sự thanh lịch nhưng vẫn thật thoải mái, phóng khoáng thì set đồ bao gồm áo blouse tay bồng, cổ chữ V và quần ống rộng tuyền màu trắng của Tường San chính là gợi ý đáng lưu tâm.

Empty

Trong hầu hết các trường hợp, váy dáng dài, cổ cao sẽ là bảo chứng cho vẻ ngoài yêu kiều và sang trọng. Chị em đừng quên chọn váy nhấn eo như Á hậu Tường San để tránh nguy cơ bị dìm dáng nhé!

Empty

Vào những ngày trời lạnh, một chiếc áo khoác lông sẽ là điểm nhấn đắt giá, giúp set đồ trở nên sang trọng, xịn mịn hơn. Nếu lo lắng khoản phối màu sắc, bạn cứ chọn set đồ tông đen – trắng là "chắc cốp" đẹp mắt, thời thượng.

Empty

Tường San đã ghi trọn điểm thanh lịch và tinh tế khi mix váy dáng blazer + áo khoác dài tuyền màu be rồi hoàn thiện bằng đôi loafers đen đơn giản.

Empty

Công thức áo blouse trắng + quần ống rộng rõ ràng là không hề nhàm chán, nếu bạn ưu ái những kiểu áo cách điệu một chút và không quên sơ vin gọn gàng như nàng Á hậu.

Empty

Hay khi diện một bộ suit màu be thì nàng công sở sẽ khỏi cần suy nghĩ nhiều về độ trang nhã, thời thượng.

Empty

Bộ suit nhung là một ca khó đối với người diện. Nhưng ngắm Tường San xúng xính bộ suit nhung sang trọng thế này, chị em cứ mạnh dạn thử nghiệm một lần xem sao? Bật mí, bí kíp ở đây chính là chọn bộ suit nhung mang gam màu trung tính và tiết chế phụ kiện đính kèm.

Empty

Dự là đến hè năm nay, những chiếc áo blouse trễ nải thế này vẫn chưa hết mốt, diện lên sexy và hút mắt phải biết.

Empty

Váy vàng xếp bèo điệu đà sẽ là "vũ khí" thời trang giúp bạn nổi bật cả một góc trời; đã vậy còn rất thích hợp để diện đi du lịch.

Trước khi trở thành Á hậu Thế giới Việt Nam 2019, Nguyễn Tường San từng là hot girl đình đám tại Hà Nội. Chân dài sinh năm 2000, là cựu học sinh THPT Phan Đình Phùng. Cô cao 1,7 m và bắt đầu tham gia làm mẫu ảnh từ khi còn học cấp 3. Tường San được nhận xét là "hao hao" nữ diễn viên Tăng Thanh Hà, nhất là đôi mắt. Không ít ý kiến cho rằng cô có vẻ đẹp cổ điển và đậm chất điện ảnh với các đường nét thanh tú, sống mũi cao, bờ môi nhỏ nhắn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link