Phượng "Thị Nở" có màn “lột xác” khó tin sau 4 năm gây bão mạng

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chi đậm để tân trang nhan sắc thì Phượng "Thị Nở" đã Nam tiến và kinh doanh tại một cơ sở làm đẹp.

Quách Phượng (Quách Thị Kim Phượng, SN 1995, quê ở Đăk Nông) từng gây bão trên mạng xã hội vì chi tiền để phẫu thuật thẩm mỹ, tân trang nhan sắc của mình.

Trước đó do bị mọi người chế giễu về nhan sắc và đặt cho cái tên "Phượng Thị Nở" nên Phượng đã quyết định tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ. Sau khi chi 150 triệu đồng dao kéo thì khuôn mặt của Phượng đã biến đổi hoàn toàn và trở nên xinh đẹp hơn. Sau ca phẫu thuật, Phượng được gọi là “Thị Nở tái sinh”. Kể từ đó, cô gái này nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng được nhiều người biết đến và khiến mọi người phải nhìn cô với con mắt hoàn toàn khác.

Phượng

Phượng "Thị Nở" trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Được biết, sau đó cô đã quyết định Nam tiến lập nghiệp. Thời điểm hiện tại, kinh tế của Phượng đã vững hơn trước kia và cô đang cùng bạn kinh doanh một cơ sở làm đẹp tại TP HCM. Bên cạnh đó, Phượng cũng tận dụng thời gian rảnh để về quê thăm con gái nhỏ.

Cô gái từng bị gọi là

Cô gái từng bị gọi là "Thị Nở" năm nào nay đã "lột xác" hoàn toàn.

Quách Phượng của hiện tại ngày càng xinh đẹp.

Quách Phượng của hiện tại ngày càng xinh đẹp.

Thời điểm hiện tại, Phượng muốn tập trung cho việc phát triển sự nghiệp.

Thời điểm hiện tại, Phượng muốn tập trung cho việc phát triển sự nghiệp.

Không còn như trước, giờ đây, Phượng đã tự tin đăng tải những bức ảnh của mình lên trang cá nhân. Có thể thấy, nhan sắc của cô gái này ngày càng "lên hương", những hình ảnh được đăng tải cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng. Nhìn những hình ảnh hiện tại của Phượng, nhiều người bày tỏ không thể nhận ra người phụ nữ xấu xí từng bị chồng bỏ năm nào.

Có thể thấy, cuộc sống của Phượng giờ đây có nhiều đổi thay, cô gái này cũng tự tin hơn rất nhiều trong mỗi lần xuất hiện trước đám đông. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link