Cứ theo dõi sát 5 mỹ nhân Việt này đảm bảo Tết không lo cạn ý tưởng mặc đẹp

( PHUNUTODAY ) - 5 mỹ nhân Việt này sẽ là nguồn cảm hứng dạt dào cho chị em mặc đẹp Tết 2021 đấy nhé.

Dịp Tết đến, sắm quần áo mới đầy tủ cũng cần biết cách mix đồ sao cho thật hài hòa, tôn dáng nữa. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có ý tưởng mix&match tuyệt xinh, hoặc quanh quẩn mãi với những cách lên đồ quen thuộc cũng không giúp style của các nàng thêm mới mẻ, thậm chí là được nâng level mạnh mẽ. Muốn mặc đẹp mà không lo cạn ý tưởng chị em hãy học các mỹ nhân Việt dưới đây.

Thanh Hằng

Có tehẻ nói, Thanh Hằng chính là nguồn cảm hứng mặc đẹp dạt dào cho các chị em. Nữ diễn viên thường đem đến những cách mix đồ không hề phức tạp, vừa đơn giản vừa dễ ứng dụng trong mọi tường hợp. Chưa kể là khả năng hack tuổi qua trang phục của "chị đại" Thanh Hằng, cô luôn có những outfit hết sức trẻ trung nhưng không hề "cưa sừng làm nghé".

Empty

Hà Lade

Hà Lade thường diện theo hơi hướng nữ tính và sang trọng. Những món đồ "tủ" của cô bao gồm chân váy xếp ly, đồ vải tweed, áo blouse điệu hay váy họa tiết… Từng đó món đồ cũng đủ tạo nên những outfit hết sức nổi bật nhưng cũng hài hòa và tinh tế. Ngoài những bộ trang phục yêu kiều như tiểu thư, Hà Lade cũng có những kiểu tóc rất điệu đà, xinh tươi vô cùng.

Empty

Tường San

Tường San dù chọn toàn những gam màu trang phục nhã nhặn, vẻ ngoài của nàng Á hậu vẫn luôn toát lên vẻ nữ tính, yêu kiều. Đặc biệt cô luôn ưu tiên những kiểu dáng váy áo như: tay bồng, cổ chữ V, bèo nhún, cổ nơ… Vào những ngày Tết cần điệu đà hơn thường ngày thì học hỏi Tường San là quá chuẩn.

Empty

Lan Khuê

Lan Khuê thích sựà nổi bật và đầy màu sắc. Bà mẹ một con không giới hạn phong cách trong những outfit tuyền màu trung tính, dễ dẫn đến sự nhàm chán, tẻ ngắt. Lan Khuê biến hóa khôn lường với những items như: đồ vải tweed, cardigan họa tiết sang chảnh. Muốn mặc đẹp và xịn thì chị em hãy nhấn nút follow Lan Khuê ngay từ bây giờ nhé, đảm bảo sẽ học hỏi được bao điều bổ ích.

Empty

Hà Tăng

Có thể thấy, dù lên đồ rất đơn giản, Hà Tăng vẫn thường xuyên đưa dân tình đi từ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Cô có khả năng mix&macth thực tế nhưng cũng rất sinh động. Style của Hà Tăng còn toát lên sự thanh lịch và tinh tế, chị em mà học hỏi thì Tết này thế nào cũng được khen là mặc đẹp và duyên dáng.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link