Thanh Hằng dù U40 vẫn "đánh bại" mọi phong cách thời trang từ gợi cảm đến nữ tính

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu đôi chân dài 1m12, cùng body gợi cảm, gương mặt thời thượng, nói không ngoa khi Thanh Hằng thách thức hết mọi phong cách thời trang.

Thanh Hằng đã đứng vững trên đỉnh cao hơn 10 năm trong làng mốt, cô giờ đây là một tượng đài sắc đẹp và thời trang. Thật sự nói không ngoa khi Thanh Hằng thách thức hết mọi phong cách thời trang. Cô mới có màn khoe khéo hình thể săn chắc và quyến rũ trong chiếc bikini dây chéo kiệm vải khoe tôn đường cong nuột nà.

Empty

Bức ảnh làm rung động mạng xã hội của siêu mẫu Thanh Hằng mới đây nhất. Cô đúng là xứng danh nữ hoàn cân mọi phong cách, khi thì phong trần lịch lãm cùng tomboy hay đôi lúc lại bùng nổ với bikini sexy. 

Empty

Cô khoe đôi chân trứ danh cùng body nuột nà với áo tắm một mảnh trắng đen thời thượng.

Empty

Đôi khi, chân dài lại tô điểm cho vẻ ngoài thêm phần ngây ngô cùng váy hai dây.

Empty

Lúc khác lại thời thượng đúng chuẩn một biểu tượng thời trang.

Empty

Thanh Hằng chất ngất với style streetwear đẳng cấp.

Không chỉ là chị đại làng mốt Việt, Thanh Hằng còn là biểu tượng thời trang của mọi phái đẹp Việt Nam. 

Cô nàng điệu đà

Nàng siêu mẫu đã chạm ngưỡng U40, thế nhưng bằng sự tươi trẻ trong chính tâm hồn lẫn phong cách thời trang thú vị đã tạo vẻ đẹp bỏ quên năm tháng của Thanh Hằng. Cô mix kèm jeans, với sự nhấn nhá thú vị của chiếc băng đô chất liệu nhung mang sắc đỏ nổi bật tạo điểm nhấn thú vị.

Empty

Phong cách tomboy

Có thể nói, Thanh Hằng chắc hẳn là người hiểu và cập nhật hết mọi xu hướng một cách nhanh nhất có thể. Cô vừa làm dân tình đứng ngồi không yên với set đồ đậm chất tomboy khi xuống phố. Phá cách khi mix quần jeans lửng cùng sơ mi kẻ sọc nam tính, khoác ngoài chiếc vest, thêm mũ lưỡi trai, cuối cùng là chiếc túi to bản của Dior mang đến ánh nhìn đầy thu hút và thời thượng. 

Empty

Tiểu thư sành điệu

Chẳng ai có thể đoán được mỗi lần xuất hiện Thanh Hằng sẽ mặc gì, biến hoá ra làm sao bởi lẽ cô không bao giờ đi theo một lối mòn. Cô biến thành nàng tiểu thư nhà người ta cùng set váy trắng xếp nếp nhẹ nhàng và tinh tế, khoác hở một chiếc áo tweed hài hoà với túi xách trăm triệu đồng nhất với kiểu tóc buông lơi được sắp xếp khéo léo đầy chuẩn mực. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link