So kè mặt mộc 100% của dàn mỹ nhân "Sao nhập ngũ": Kỳ Duyên và Hậu Hoàng được khen hết lời

( PHUNUTODAY ) - Là người nổi tiếng, thường xuyên phải tiếp xúc với phấn son nên việc họ gìn giữ được như vậy đã là điều ao ước của bao chị em. 

Kỳ Duyên

Hoa hậu Kỳ Duyên thường xuyên xuất hiện với màu son đỏ từ đời thường đến khi nhập ngũ. Điều đặc biệt mỗi khi trang điểm Hoa hậu Việt Nam 2014 thường chọn màu son đỏ và lối đánh mắt màu khói đậm vì vậy cô bị coi là điệu khi tham gia chương trình.

Empty

Tuy nhiên, Minh Triệu lại là người hanh minh người bạn thân của mình, rằng nàng Hậu không hề đánh phấn mà làn da trắng hồng 100% là da mộc của cô nàng. Nhiều người cũng khen làn da của Kỳ Duyên. Dù không đánh phấn nhưng nước da vô cùng trắng trẻo, đều màu, lạ chẳng có lấy một chút vết mụn hay tàn nhang nào cả. 

Diệu Nhi

"Mỹ nữ làng hài" Diệu Nhi lúc mới bước vào môi trường quân đội đã chuẩn bị đồ skincare lẫn trang điểm lỉnh kỉnh. Nhưng cô đã bị mũi trưởng Long loạt bỏ hoàn toàn. So với hình ảnh khi make-up kỹ càng và khi chỉ lớt phớt chút son môi, Diệu Nhi cảm thấy yêu mến sự mộc mạc này ở cô nàng vì nó vẫn rất duyên, tạo cảm giác gần gũi và vô cùng gây cười. 

Empty

Không đánh phấn, tạo khối, không đánh mắt cũng như kẻ chân mày, nữ diễn viên hài gây bất ngờ với làn da trắng mịn không tỳ vết và đôi chân mày sắc nét. 

Khánh Vân

Nhớ đến Khánh Vân, cô nàng ốn sở hữu gương mặt bầu bĩnh, dễ thương với má lúm đồng tiền duyên dáng, ai cũng ngỡ cô nàng là em út của dàn Sao Nhập Ngũ. So với phim ảnh, Khánh Vân ở ngoài đời cũng đáng yêu không kém phần. Khi vào quân đôi, cô nàng để mặt mộc 100%, thậm chí không cả tô son. Mặt mộc của Khánh Vân nhận nhiều lời khen vì làn da tuy không trắng nhưng mịn màng.

Empty

Nam Thư

Nam Thư chính là người đẹp lớn tuổi nhất trong dàn sao nhập ngũ nhưng để mặt mộc cùng làn da chẳng hề kém cạnh em út chút nào. Dù có một vài khuyết điểm, tuy nhiên ở độ tuổi của cô mà giữ được làn da thế này đã là tiêu chuẩn của bao chị em.

Empty

Hậu Hoàng

Nàng Youtuber đình đám Hậu Hoàng với khuôn mặt mộc mạc, chỉ đánh chút son của cô nàng cũng nhận nhiều lời khen. Cô nàng bằng tuổi với Khánh Vân và cũng được nhận xét là trẻ hơn tuổi thật. 

Empty

Dương Hoàng Yến

Tuổi tác đã cận kề 30, nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến  sở hữu làn da mộc trắng trẻo, đều màu, mịn màng không kém cạnh đàn em. So với khi trang điểm kỹ càng, đường nét gương mặt của Dương Hoàng Yến không khác là bao. 

Empty

Nếu phải chọn ra một người sở hữu làn da mộc đẹp nhất thì quả thực quá khó, bởi lẽ ai trong số họ cũng có sự tỏa sáng nhất định ở độ tuổi của mình. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link