Nét quý tướng của người phụ nữ có phúc khí, ai sở hữu là may mắn cả đời

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ sở hữu những nét tướng này được nhận định là có phúc khí, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Cung điền trạch rộng rãi

Cung điền trạch nằm ở giữa lông mày và mắt. Phụ nữ có cung điền trạch rộng rãi, không có vết đen hay sẹo được cho là người có phúc khí tốt, có điều kiện kinh tế, có thể kế thừa sản nghiệp của gia đình và được quý nhân phù trợ.

Người này còn được nhận định là có tướng vượng phu, đem lại tài lộc cho chồng.

Cằm đầy đặn

Theo nhân tướng học, phụ nữ có cằm đầy đặn là người có phúc. Đây là người sống tình cảm, thân thiện, luôn ứng xử hòa thuận với người xung quanh.

Người xưa có câu: “Cằm má đầy đặn, vượng phu thịnh gia”. Nghĩa là người có cằm tròn trịa, má đầy đặn là tướng vượng phu.

Đàn ông lấy được người phụ nữ như vậy sẽ rất hạnh phúc vì họ vừa là người vợ hiền hậu, đảm đang lại có tài có đức. Người này không chỉ biết cách chăm sóc gia đình mà còn khoan dung, độ lượng, khiến chồng yên tâm làm việc.

tuong-phu-nu-co-phuc-khi-01

Sống mũi cao và thẳng

Theo nhân tướng học, mũi đại diện cho tài lộc. Phụ nữ có sống mũi cao và thẳng đại diện cho người phụ nữ có tính cách độc lập, tự tin, quyết đoán và có khả năng giúp chồng vượt qua chông gai.

Người này có thể giúp chồng nuôi dạy, giáo dục con cái, tạo dựng gia đình hạnh phúc. Lấy được người này, đàn ông chắc chắn sẽ được hưởng phúc.

Mắt to, lòng đen lòng trắng rõ ràng

Phụ nữ sở hữu nét tướng là người có số hưởng, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Họ luôn thu hút được người đối diện. Đây cũng là điềm báo cho thấy sau này họ có thể lấy được người chồng giỏi giang, giàu có, gia đình hạnh phúc, con cái hiếu thuận.

Dái tai to, dày

Theo nhân tướng học, đây là nét của người có mệnh tốt, về tiền bạc, bạn bè hay sức khỏe đều không tồi.

Phụ nữ có dái tai mềm mại là người khoan dung, nhân hậu, đặc biệt là biết cách quan tâm, chăm sóc chồng con.

Người phụ nữ này có phúc khí lớn, vượng phu ích tử, biết cách vun vén giúp gia đình hạnh phúc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn