Thân thế "không phải dạng vừa" và vẻ đẹp nóng bỏng của cô gái 9X được Quang Hà hẹn hò "trên mức tình bạn"

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, ca sĩ Quang Hà đã chính thức xác nhận hẹn hò "trên mức tình bạn" với nữ thạc sĩ 9X nóng bỏng khiến dân tình bất ngờ.

Mới đây, sau một show diễn tại TP.HCM, nam ca sĩ Quang hà đã cởi mở chia sẻ về cô bạn gái tin đồn. Quang Hà cho biết anh quen Trinh Phạm được 2 năm. Mỗi lần sang Pháp lưu diễn, anh đều gặp gỡ gia đình của Trinh.

Về mối quan hệ với Trinh Phạm, nam ca sĩ cho biết anh xem cô như em gái và trên mức tình bạn vì quá thân. Theo Quang Hà, anh và Trinh Phạm rất hợp gu nhau và có chung sở thích chụp ảnh.

Quang Hà thừa nhận có quan hệ trên mức bạn bè với Trinh Phạm.

Quang Hà thừa nhận có quan hệ trên mức bạn bè với Trinh Phạm.

“Mỗi lần sang Pháp, Trinh trở thành hướng dẫn viên của tôi. Chúng tôi cùng nhau đi ăn, chụp ảnh cho nhau các cảnh đẹp. Tôi nghĩ nói Trinh là người yêu của tôi thì vẫn chưa đúng.

Tôi có những rung động trên mức tình bạn trước cô ấy. Tôi không dám thổ lộ hay công bố cô ấy là người yêu. Khán giả hãy cho chúng tôi thời gian tìm hiểu nhau hơn”, Quang Hà bộc bạch.

Được biết, Trinh Phạm quê Lâm Đồng và hiện sinh sống tại Pháp. Trinh Phạm sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngoại hình sexy, gợi cảm. Trong mục giới thiệu bản thân, Trinh còn hài hước để là: “Rất dữ và khó tính”.

Trong chuyến Quang Hà lưu diễn tại Pháp vừa qua, Trinh Phạm còn cho nam ca sĩ và quản lý ở lại nhà, cũng như cùng nhau đi tham quan các thắng cảnh nổi tiếng tại kinh đô thời trang.

Đáp lại ca sĩ Quang Hà còn tự tay chuẩn bị bữa sáng với đầy đủ món và được cô hết lời khen ngợi. Các bức ảnh Quang Hà đăng tải trên trang cá nhân cũng do chính Trinh Phạm chụp. Cô còn hài hước: “Cảm thấy mình là người chụp hình có tâm nhất hệ mặt trời”.

Vẻ gợi cảm của Trinh Phạm.

Vẻ gợi cảm của Trinh Phạm.

Quang Hà kể, cách đây 2 năm, trong lần sang Pháp lưu diễn, anh có cơ hội gặp gỡ Trinh và cả hai kết thân từ đó. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn chơi khá thân với cả mẹ của Trinh Phạm.

“Mỗi lần tôi sang Pháp chỉ 1 tuần đến 10 ngày. Song với những cơ duyên như vậy, tôi và gia đình Trinh Phạm rất thân thiết. Với người nước ngoài, họ không có nhiều thời gian nấu ăn cho gia đình nên tranh thủ thời gian không đi diễn tôi đã tự tay vào bếp nấu ăn, mời gia đình Trinh. Tôi cảm giác rất ấm cúng và ý nghĩa”, Hà cho hay.

Trước tin đồn Trinh Phạm hơn tuổi, Quang Hà cho biết cô em thân thiết sinh năm 1994, mới tốt nghiệp Thạc sĩ, chuyên ngành Truyền thông tiếp thị thương mại.­­ Về chuyện tương lai, Quang Hà thừa nhận bản thân không muốn bàn luận quá sâu, mà để mọi thứ diễn ra tự nhiên.

Cô sinh năm 1994, vừa tốt nghiệp thạc sĩ.

Cô sinh năm 1994, vừa tốt nghiệp thạc sĩ.

Trước đó, trong những ngày cuối cùng của năm 2018, ca sĩ Quang Hà bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý khi trên trang cá nhân anh đăng tải khá nhiều hình ảnh thân mật bên một cô gái tại trời Tây.

“Ngày rời Paris, anh đã để quên con tim”, là dòng trạng thái của giọng ca “Ngỡ”, kèm hình ảnh ôm ấp một cô gái trước tòa tháp Eiffel, Pháp.

Ngoài ra, cách đây vài ngày, nam ca sĩ cũng đăng ảnh thân mật với cô gái này, cùng ghi chú: “Bạn là tất cả đối với tôi”. Trước thắc mắc của người thân về cô gái bí ẩn, Quang Hà không ngần ngại đáp: “Bạn gái em chị ơi”. Khi có fan để lại lời chúc mừng và khen cả hai đẹp đôi, nam ca sĩ còn để lại bình luận “cảm ơn rất nhiều”.

Quang Hà từng ôm ấp thừa nhận cô gái này là bạn gái của mình.

Quang Hà từng ôm ấp thừa nhận cô gái này là bạn gái của mình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn