Đàn ông tử tế - biết yêu thương, đàn bà ắt biết tôn trọng, thôi cằn nhằn

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ vì chính sự vô tâm của đàn ông mà phải học cách gồng mình cáng đáng.

Sự ghê gớm của đàn bà tỉ lệ thuận với độ tử tế của đàn ông đối với họ, do đó các anh hãy dành một phút để nhìn lại bản thân mình trước đã. Bên cạnh đó thì thước đo vẻ đẹp của người vợ phụ thuộc vào sự tử tế của người chồng đối với họ.

Nếu các anh cứ yêu thương, chiều chuộng vợ đảm bảo cô nào cô nấy cũng đẹp như tiên giáng trần hết thôi - bởi phụ nữ là tấm gương phản chiếu người đàn ông họ yêu.

Từ xưa đã có câu, phụ nữ lấy chồng như canh bạc, xinh đẹp thông minh cũng không bằng may mắn. Đàn ông nhiều người yêu một kiểu nhưng lấy về có thể lại trở thành kiểu hoàn toàn khác. Đàn ông tốt cưới về chưa chắc tốt, nhưng các anh nên nhớ phụ nữ chưa tốt cưới về thường tốt lên. Đó chính là sự khác biệt lớn nhất giữa đàn ông và phụ nữ.

Bởi đàn ông lấy vợ thường mang tư tưởng đã có vợ sửa túi nâng khăn, sẽ có người chăm lo việc nhà, còn phụ nữ lấy chồng dù trước đấy có vụng về tự do cỡ nào cũng bắt đầu học cách chu toàn, vun vén.

Phụ nữ vì chính sự vô tâm của đàn ông mà phải học cách gồng mình cáng đáng. Do thế mà có nhiều chị em trước khi cưới chồng xinh đẹp, mơn mởn, lấy chồng xong lại xuống sắc không phanh, buồn bã, ủ dột… Ngược lại, cũng có không ít phụ nữ lấy chồng rồi càng ngày càng đẹp lên, rạng rỡ lên.

Thật ra,phụ nữ có thể đẹp, có thể không, nhưng nếu lấy được người chồng tốt, chắc chắn người phụ nữ ấy sẽ luôn hạnh phúc, khi đó vẻ đẹp rạng rỡ của họ sẽ toát lên từ tâm hồn, đấy mới là điều đáng quý và viên mãn nhất.

Vậy nên, các đức ông chồng hãy bỏ ngay cái tư tưởng coi thường vợ con và cho mình cái quyền độc đoán ích kỷ ấy đi. Nếu không muốn nhìn thấy người phu nữ ngày càng héo úa; chúng tôi là những bông hoa tô điểm cho cuộc sống này thêm tươi đẹp và ý nghĩa; hãy biết yêu thương - trân trọng và nâng niu.

yeu0

Đàn ông tử tế - biết yêu thương, đàn bà ắt biết tôn trọng bởi không một người phụ nữ nào muốn mình trở thành một con sư tử dữ dằn. Người vợ nào chẳng mơ về một mái ấm hạnh phúc gia đình, có chồng yêu thương, biết san sẻ việc nhà, cùng nhau chăm sóc và nuôi dạy con cái…

Một gia đình hạnh phúc là phải có sự chung tay của cả vợ và chồng, cái phụ nữ mong muốn chính là sự quan tâm của chồng, vợ chồng cùng 1 thể- cùng nhau vun vén cho hạnh phúc gia đình; như vậy mới bền lâu vững chắc được.

Phụ nữ trước khi lấy chồng đẹp hay không là do chính bản thân họ, nhưng một khi đã kết hôn thì đẹp hay không, tươi trẻ hay già nua, hạnh phúc hay đau khổ… phụ thuộc rất lớn vào người bạn đời của họ đấy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn