Cực ghen tỵ với con giáp gặt hái được tài lộc, CHẤT TIỀN ĐẦY TÚI CHẤT VÀNG ĐẦY KHO buôn bán phát tài

13:55, Thứ hai 26/02/2018

( PHUNUTODAY ) - Cực ghen tỵ với con giáp gặt hái được tài lộc, CHẤT TIỀN ĐẦY TÚI CHẤT VÀNG ĐẦY KHO buôn bán phát tài, hàng hóa bán chạy, lợi nhuận tăng cao.

Tuổi Hợi

Sau ngày vía Thần Tài, người tuổi Hợi được Thần linh phù hộ nên đường tài lộc sáng sủa mở rộng, tấn tài tấn lộc. Những hạng mục mà con giáp này đang tham gia có điềm khởi sắc, thành công sẽ đến trong thời gian rất gần, nhờ thế mà tài lộc cũng dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh trong túi không phải lo lắng. Có lẽ bản mệnh biết được ngày vía Thần Tài phải làm gì để sung túc dồi dào, tiền ào ào như nước nên mới được vậy.

Dù trong Tết phải tốn khá nhiều tiền bạc, chi tiêu không ít nhưng tới thời điểm này tài lộc cân bằng, thậm chí còn tăng tiến lên rất nhiều. Tiền bạc cứ hết rồi lại có, điều này là nhờ năng lực của bản mệnh, song cũng không thể thiếu được sự tác động của Thần Tài, giúp cho bản mệnh thêm phần may mắn, hóa giải những trục trặc, khúc mắc trên con đường làm giàu phía trước.

con-giap-1

Người tuổi Hợi được cấp trên tín nhiệm và giao thêm cho những trọng trách mới. Điều này khiến cho bản mệnh phải gánh nhiều áp lực nhưng cuối cùng mọi sự đều suôn sẻ, con giáp này đạt được vị trí xứng đáng với năng lực của mình, được nhiều người ngưỡng mộ, nể vì.

Vận may tài lộc tới không ngừng, tuy nhiên bản mệnh chớ nên ham mê quá đà những trò may rủi. Cát khí sẽ phù trợ cho bản mệnh thành công trong chuyện làm ăn buôn bán, giúp cho những quyết định của bản mệnh đi đúng hướng, xua tan những mây mù che phủ phía trước, để bản mệnh nhìn rõ bước đường phía trước phải đi ra sao mới gặt hái được tài lộc, không ngừng chất tiền đầy túi, chất vàng đầy kho.

Tuổi Mão

Bỏ qua những phiền muộn trong năm Đinh Dậu vừa qua, tháng đầu tiên của năm Mậu Tuất này hứa hẹn những điều tốt đẹp sẽ đến với người tuổi Mão, nhất là trong vận trình tài lộc. Xem bói tháng Giêng năm 2018, con giáp này sẽ đón chào một tháng mới hốt vàng hốt bạc, tiền tài nhiều không kể xiết.Vận khí hanh thông cát lành là điều may mắn với con giáp này trong tháng Giêng. Đầu năm đã có nhiều cơ may tài lộc đến không ngừng, vận trình tài lộc thịnh vượng, mọi thứ dần đi vào ổn định, theo guồng quay như mong đợi.

Đặc biệt, nếu có tiền bạc dư dôi, không ngại để tuổi Mão tính chuyện đầu tư, kinh doanh thêm những lĩnh vực mới. Thậm chí vận khí của những chú Mèo tốt đẹp đến mức dù đầu tư vào các hạng mục mang tính mạo hiểm cao và có nhiều biến động vẫn có khả năng thu lời lớn, hạn chế rủi ro xuống mức thấp nhất.

Con đường kinh doanh buôn bán không còn nhiều trở ngại như trước. Tháng đầu năm này bản mệnh được cát tinh che chở, làm gì cũng thuận chèo mát mái. Tuy nhiên, bản mệnh cần chú ý rằng “dục tốc bất đạt”, mọi sự cứ tiến hành theo đúng tiến trình, đúng kế hoạch đã định chứ đừng ham tiến quá nhanh mà cái gốc không vững, cây mọc cao không chống đỡ được gió to, dễ bị gió bay trốc rễ.

Buôn bán phát tài, hàng hóa bán chạy, lợi nhuận tăng cao, nhưng xin nhắc nhở người tuổi Mão chớ nên sa đà vào chuyện đỏ đen, cá cược may rủi. Vận may cũng có chừng, đừng đùa giỡn với những thứ lừa lọc, nằm ngoài tầm với. Nghe lời kẻ xấu thì chỉ tiền mất tật mang, bao nhiêu tài lộc có được cũng chẳng còn.

Người làm công ăn lương có được vận may và cơ hội để thăng tiến. Cũng nhờ kiến thức chuyên môn tốt, lại có bản lĩnh vững vàng nên đó là điều bạn xứng đáng mà bạn có được. Tiền tài, danh vọng cũng nhờ thế theo nhau mà tới, chẳng phải lo lắng chuyện thiếu tiền tiêu. Tiền bạc dồi dào, hết rồi lại có, song nên có kế hoạch tiết kiệm để chi tiêu trong tương lai.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc