Quang Thắng bức xúc vì ngày nào cũng bị ngân hàng... đòi nợ

( PHUNUTODAY ) - Nghệ sĩ Quang Thắng bức xúc vì bị ngân hàng đòi nợ hàng ngày dù anh không vay mượn gì.

Gần đây, nghệ sĩ Quang Thắng đang rơi vào tình huống 'dở khóc dở cười' khi ngày nào cũng bị ngân hàng đòi nợ. Hiện tại, anh đang tất bật tập Táo quân 2018 nhưng liên tục bị làm phiền bởi những chuyện 'dở hơi' khiến anh rất bức xúc.

quangthang.phunutoday
 Tất bật với lịch tập Táo quân 2018, Gala cuối năm, Quang Thắng bức xúc vì liên tục bị làm phiền.

"Quá mệt mỏi, quá bực mình. Ngày nào phía ngân hàng cũng gọi đòi tiền, họ đòi cả mùng 1, mùng 2 Tết", Quang Thắng mở đầu câu chuyện đầy bức xúc.

"Mà tôi xin thề và khẳng định là không hề vay nợ bất cứ ngân hàng nào cả. Cái mặt tôi như thế này vay nợ là không ổn, họ túm được ngay".

Theo nghệ sĩ Quang Thắng, hơn 1 tháng nay, một ngân hàng ở Sài Gòn liên tục gọi cho anh để đòi nợ. Họ cho rằng đây là số điện thoại của người vay tiền, với tên là Tuyên hoặc Tuấn. Nghệ sĩ hài cảm thấy phiền toái vì phía ngân hàng đó gọi điện liên tục kiểu 'khủng bố', bất chấp ngày giờ trong ngày, đòi cả mùng 1 mùng 2 Tết.

Anh đã liên tục giải thích rằng, mình là Quang Thắng, nghệ sĩ hài, và anh không hề vay tiền ai nhưng phía bên ngân hàng đó họ không tin. "Tôi giải thích ngọn nguồn rồi, cáu có, bực mình có, nhẹ nhàng có... nhưng người ra không tin, rồi cứ khẳng định đây là điện thoại người vay nợ", Quang Thắng nói.

Dù cảm thấy mệt mỏi và bức xúc nhưng Quang Thắng không thể bay vào trong đó giải quyết sự việc. Nếu ngân hàng đó ở Hà Nội, anh lập tức đến để nói chuyện, nhưng đây tận Sài Gòn xa xôi, cuối năm không thể bay vào đó giải quyết. 

Xem thêm:

1. Sau ly hôn, Thu Thủy "nối lại" với "tình cũ" Ưng Hoàng Phúc

2. Ngọc Sơn bất ngờ chia sẻ sốc chuyện lấy vợ sau những tin đồn giới tính

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn