Ngọc Sơn bất ngờ chia sẻ sốc chuyện lấy vợ sau những tin đồn giới tính

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Ngọc Sơn đã có những chia sẻ xoay quanh chuyện cưới vợ thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, trong một sự kiện ở Hà Nội ca sĩ Ngọc Sơn có những chia sẻ bất ngờ sốc đối với công chúng và người hâm mộ về chuyện tìm bạn gái, chuyện lấy vợ, sinh con nối dõi của mình.

129

 Ca sĩ Ngọc Sơn là một trong những quý ông của showbiz Việt tuổi đã trên 40 vẫn "phòng không, gối chiếc".

Theo giọng ca "Tình cha", mọi chuyện đều là do duyên trời. Cho nên, bây giờ bảo anh lấy vợ là vấn đề không dễ dàng gì. "Bây giờ kêu tôi đi lấy vợ nhưng có ai lấy đâu mà cưới. Tôi có phải muốn cưới ai là được đâu vì chưa chắc người ta đã thích mình" - nam ca sĩ cho biết.

Nam ca sĩ chia sẻ mẫu người bạn gái trong lòng anh không phải mẫu người giống người mẹ của mình. Tuy nhiên, người đó phải là người con gái thông minh, có chiều sâu, còn nếu chỉ có nhan sắc thì không đủ "đốn tim" anh được.

130

Anh cũng nói thẳng "Tôi chuẩn men. Ngày xưa tôi cũng yêu thầm, cũng hẹn hò bạn gái đi cafe, cũng lãng mạn... nhưng mọi chuyện chưa đến mức đi quá. Tôi chưa dám, cũng ngại vì làm cái gì cũng phải có trách nhiệm với người ta và với chính lương tâm mình" - Ngọc Sơn thẳng thắn.

Nam ca sĩ tiết lộ, nếu trong trường hợp không lấy vợ, anh sẽ để tất cả gia cho gia đình của mình là người thân và các fan hâm mộ. Với Ngọc Sơn, nhà cửa và những gì thuộc về vật chất đối với anh là điều bé nhỏ. Gia tài lớn của nam ca sĩ chính là âm nhạc, là đạo hiếu thờ kính cha mẹ và tình yêu thương mọi người dành cho anh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link