Cùng cao 1m6 nhưng Hà Trúc và Triệu Lộ Tư trông lại khác nhau một trời một vực vì cách chọn đồ

( PHUNUTODAY ) - Cao ráo thì ai cũng thích, tuy nhiên không phải ai cũng được trời phú cho chiều cao lý tưởng, quan trọng là phải biết mix đồ.

Chiều cao là yếu tố quan trọng quyết định sự khác biệt, hiệu quả thẩm mỹ trong việc ăn mặc. Nếu như vóc dáng không cao, hãy ''hack'' chiều cao nhờ chọn đúng trang phục. Cùng cao khoảng 1m6 na ná nhau nhưng nhìn vào cách Hà Trúc ăn gian chiều cao qua cách chọn quần, và việc Triệu Lộ Tư bị dìm dáng, hẳn các nàng thấp bé sẽ có được bài học. 

1

Triệu Lộ Tư từng bị ''bóc mẽ'' là vóc dáng khác xa ảnh tự đăng. Trên phim trường, nữ diễn viên để lộ vóc dáng thấp và kém cân đối hơn hẳn ảnh trên mạng. Tất cả cũng là do cô chọn kiểu quần lỡ cỡ không ngắn không dài.

2

Trong khi đó, Triệu Lộ Tư ngoài đời trông vẫn rất cao ráo và thon gọn dù thực tế cô chỉ cao 1m6. Thay vì chiếc quần trắng dài lửng lơ, nữ diễn viên khi mặc quần dài qua mắt cá chân đã ăn gian thêm được nhiều cm chiều cao, nhìn cao hơn hẳn.

3

Đây cũng là tips chọn quần ''hack'' dáng mà Hà Trúc rất tâm đắc. Trên Instagram cá nhân, Hà Trúc đã chia sẻ rằng cô luôn chọn quần có chiều dài qua mắt cá chân để ''hack'' dáng hiệu quả.

4

 Kiểu quần dài qua mắt cá chân, phom dáng ống rộng giúp Hà Trúc nhìn cao và thon thả hơn hẳn quần ngắn trên mắt cá chân có phom dáng ôm.

5

Ngoài đời, Hà Trúc thường xuyên mặc những mẫu quần dài qua mắt cá chân trong nhiều dịp với đủ các chất liệu khác nhau từ vải suông cho đến denim. Ngoài chuyện ''hack'' dáng thì đây còn là những mẫu quần không bao giờ lỗi mốt

6

Càng thấp thì càng nên mặc quần dài, đây là tips ''hack'' dáng hiệu quả, được Hà Trúc và nhiều nàng blogger thời trang áp dụng. Quần có chiều dài qua mắt cá chân giúp cho thân hình nhìn cao và mảnh mai hơn hẳn quần ngắn. Kể cả khi không đi giày cao gót, những mẫu quần dài chạm gót chân vẫn phát huy tối đa hiệu quả ''hack'' dáng cho người mặc.

Lựa chọn đầu tiên dành cho các cô nàng có phần đùi to cũng chính là những chiếc quần ống rộng. Những chiếc quần ống rộng có thiết kế không bó sát vào phần chân, sẽ giúp che đi nhược điểm đùi to, chân cong hiệu quả, đồng thời còn tạo cảm giác thanh lịch, hiện đại cho người mặc.

Đối với những cô nàng "lười" lên đồ cầu kỳ, bạn cứ diện quần ống rộng cùng áo blouse là có ngay set đồ nổi bật. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mix quần ống rộng với áo thun hay áo sơ mi vào những hôm trời thu mát mẻ. Chỉ cần phối quần ống rộng với áo thun bó sát là cô nàng đã có set đồ vừa tôn dáng, vừa thanh lịch. Với những mẫu quần ống rộng có màu sáng, bạn nên chú ý chọn dáng quần suông, đơn giản và có thêm chi tiết đường kẻ dọc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link