Cùng diện đầm gợi cảm khi gặp mặt, Huyền My và Tú Anh ai quyến rũ hơn ai?

( PHUNUTODAY ) - Cả hai người đẹp Tú Anh và Huyền My đều thu hút mọi sự chú ý của quan khách có mặt tại sự kiện bởi vẻ đẹp gợi cảm và gu thời trang tinh tế.

tu-anh-phunutoday2

Huyền My và Tú Anh hiện đang là hai Á hậu nổi tiếng và đắt show nhất hiện nay. Tú Anh và Huyền My thường được mời đồng hành trong nhiều sự kiện vì mối quan hệ hòa hảo giữa hai người đẹp.

tu-anh-phunutoday1

Cả hai người đẹp, mỗi lần xuất hiện đều đầu tư khoản ăn mặc và trang điểm sao cho phù hợp và nâng tầm của sự kiện đẳng cấp.

tu-anh-phunutoday7

Xuất hiện tại sự kiện, Á Hậu Huyền My diện chiếc đầm màu hồng pastel được lên phom dáng tỉ mỉ và tinh tế của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Còn Tú Anh lại khoe vòng một gợi cảm với đầm bó sát màu vàng đồng của nhà thiết kế Thuỳ Victory.

tu-anh-phunutoday5

Huyền My trang điểm nhẹ nhàng, khoe tối đa vẻ đẹp tự nhiên đầy trong sáng và lôi cuốn. Người đẹp cũng khéo léo buộc tóc để lộ chiếc cổ ngọc cùng bờ vai gợi cảm khi diện đầm hai dây.

tu-anh-phunutoday3

Á hậu sinh năm 1995 cũng đang ấp ủ kế hoạch riêng, kỳ vọng nhận được sự ủng hộ và yêu mến từ công chúng yêu cái đẹp trên khắp cả nước.

tu-anh-phunutoday6

Á hậu Tú Anh chia sẻ, năm con Gà này cô sẽ toàn tâm toàn ý cho công việc dẫn chương trình tại Đài Truyền hình Việt Nam.

tu-anh-phunutoday4

Đồng thời, cô luôn cố gắng trau dồi khả năng diễn xuất trước ống kính cách dẫn tự nhiên, nhuần nhuyễn từ các bậc tiền bối.

Theo:  khoevadep.com.vn