Cùng diện đầm xuyên thấu lộng lẫy, Nguyễn Thị Loan có vượt trội Huyền My về độ gợi cảm?

( PHUNUTODAY ) - Nguyễn Thị Loan đep "bất phân thắng bại" khi 'diện lại' chiếc đầm của Huyền My trước đó.

nguyenthiloan7.phunutoday

Sáng 10/11, Nguyễn Thị Loan - đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2017 đã lên đường sang Las Vegas (Mỹ )để bước vào các vòng thi của đấu trường sắc đẹp danh tiếng.

nguyenthiloan3.phunutoday

Với sự thay đổi hình ảnh tích cực trong thời gian gần đây, Nguyễn Thị Loan không chỉ chinh phục khán giả bởi vẻ ngoài nổi bật mà còn gây ấn tượng với gout thời trang tinh tế. Chính vì vậy, dù diện cùng chiếc váy Huyền My đã mặc trước đó nhưng cũng không làm nàng người đẹp "lép vế".

nguyenthiloan6.phunutoday

Thiết kế màu xanh nhã nhặn mang đến cho Nguyễn Thị Loan hình ảnh ngọt ngào, sang trọng nhưng cũng không kém phần gợi cảm, cuốn hút. Làn da nâu đầy khỏe khoắn, cùng đôi chân dài miên man giúp người đẹp được phát huy tối đa vẻ đẹp hình thể cũng như sự quyến rũ trong thiết kế này.

nguyenthiloan5.phunutoday

Bay bổng, quyến rũ và thời thượng là những điều để nói về bộ trang phục này. Diện lại chiếc đầm song Nguyễn Thị Loan không hề cũ kỹ mà vô cùng nổi bật.

nguyenthiloan4.phunutoday

Cô được nhận xét là xinh đẹp và gợi cảm không kém cạnh gì so với Huyền My.

nguyenthiloan2.phunutoday

Trước đó top 10 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 cũng từng diện thiết kế này trong một sự kiện. Huyền My nhận được "cơn mưa" lời khen từ khán giả khi sở hữu vẻ đẹp gợi cảm, cuốn hút vạn người mê.

nguyenthiloan1.phunutoday

“Cha đẻ” của thiết kế này là NTK Đỗ Long. Đỗ Long cũng là người đảm nhận phần chính trang phục dạ hội cho Á hậu Nguyễn Thị Loan tại cuộc thi năm nay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link