Á hậu Huyền My mặc táo bạo, khoe nhan sắc sau lùm xùm tại Hoa hậu Hòa bình Thế giới

( PHUNUTODAY ) - Trở về từ cuộc thi Miss Grand 2017, Á hậu Huyền My đã có những trải nghiệm quý giá. Vừa qua, Á hậu và mẹ đã có chuyến đi ngắn ngày tới Đài Loan để xả stress.

79

 Tối qua (10/11), Á hậu Huyền My lần đầu dự sự kiện tại Hà Nội sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017 với vị trí top 10.

80

 Huyền My khiến các khách mời chú ý khi diện bộ váy xẻ vòng một táo bạo của nhà thiết kế Lê Thanh Hoà. 

82

 Thiết kế với chi tiết xẻ tinh tế, kết hợp cùng chân váy lông vũ giúp khoe được những lợi thế cơ thể của Á hậu nhưng vẫn sang trọng và thanh lịch.

81

 Dường như Huyền My đã lấy lại được năng lượng sau khá nhiều scandal 'tai bay vạ gió' khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới.

83

 Kể từ sau khi tham gia cuộc thi Miss Grand, thần thái và phong cách thời trang của Huyền My cũng có nhiều thay đổi hơn, táo bạo và quyến rũ hơn rất nhiều.

85

Huyền My cho biết, cô khá buồn và áp lực trong những ngày qua khi theo dõi những thông tin trên truyền thông nhưng nhờ có sự động viên kịp thời của gia đình, bạn bè và fan hâm mộ nên cô đã nhanh chóng cân bằng trở lại. 

84

Kể từ sau cuộc thi Miss Grand, Á hậu Huyền My được rất nhiều nhãn hàng ngỏ lời mời hợp tác. Tuy nhiên, vì muốn dành thời gian nghỉ ngơi trước khi trở lại nên cô chưa vội nhận lời ngay. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link