Hè về mẫu đồ bơi cổ điển được các chị em từ Âu sang Á lăng xê nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Từ Selena Gomez cho đến các mỹ nhân Việt như Lan Khuê, Mai Phương Thúy dù diện dáng monokini 'cổ điển' nhưng vẫn khoe được sắc vóc cơ thể cùng 3 vòng chuẩn không cần chỉnh.

Đừng bao giờ suy nghĩ các thiết kế bikini hai mảnh mới có thể phô diễn triệt để vóc dáng của bạn mà đồ bơi một mảnh cũng không hề kém cạnh trong khoản này nếu bạn biết chọn lựa những mẫu phù hợp với đặc điểm cơ thể. Đó là lý do tại sao từ Selena Gomez cho đến các mỹ nhân Việt như Lan Khuê, Mai Phương Thúy dù diện dáng monokini 'cổ điển' nhưng vẫn khoe được sắc vóc cơ thể cùng 3 vòng chuẩn không cần chỉnh.

Empty

Thiết kế monokini cổ điển màu đen trơn khoét hông cao phô diễn gần như trọn vẹn phần hông săn chắc cùng vòng 3 nở nang của Selena Gomez.

Empty

Xu hướng đồ bơi liền của hè năm nay thiên về những thiết kế tối giản nhưng quan trọng hơn cả, luôn có những chi tiết ví dụ phần cổ V sâu hun hút như chân dài Kendall Jenner mặc thì luôn gây chú ý hơn bao giờ hết.

Empty

Lan Khuê ưu tiên những thiết kế đồ bơi một mảnh có gam màu trung tính, mỹ nhân Việt khoe hình ảnh mới nhất gần đây của mình tại bể bơi.

Empty

Thiết kế đồ bơi kiểu cổ điển thế này chưa bao giờ lỗi thời thậm chí được 'yêu thích' hơn bao giờ hết vì có thể thấy dáng 1 mảnh mặc lên nhìn trông sang hơn hẳn so với bikini hai mảnh.

Empty

Mai Phương Thúy trong bộ monokini trắng khoe dáng bên cạnh bờ biển cùng chi tiết cắt khoét táo bạo đến nghẹt thở.

Empty

Hoa hậu Khánh Vân thách thức ánh nhìn trong thiết kế liền mảnh màu xanh dương với cut - out đầy gợi cảm khoe được đôi chân dài nuột nà.

Empty

Kiểu dáng đồ bơi liền mảnh này còn là thiết kế che khéo khuyết điểm như vòng một khiêm tốn của nàng Khả Ngân nhưng trông vẫn trẻ trung và năng động cùng với các phụ kiện đi kèm.

Empty

Hè năm nay, các thiết kế một mảnh lệch vai cũng được 'lên ngôi' điển hình ca sĩ Tóc Tiên cũng từng khoe dáng trong một thiết kế tích hợp cả lệch vai trần cùng khoét ngực sâu phô diễn trọn vẹn những điểm mgợi cảm nhất của cô.

Empty

Thay những dáng màu đồ bơi trung tính bằng những màu nổi bật như hồng neon chóe là sự lựa chọn không hề tệ.

Empty

Sức hút khó cưỡng từ Hoa hậu Minh Tú trong thiết kế monokini màu đỏ khoét sâu vùng ngực đến hông đầy quyến rũ.

Kiểu đồ bơi vừa mong manh, vừa gợi cảm này thích hợp cho các cô nàng mảnh khảnh và có vòng một “mi nhon”. Với loại đồ bơi này, các nàng sẽ khoe được khuôn ngực nhỏ xinh, tấm lưng trần nuột nà và vóc dáng mảnh mai gây thương nhớ. Nhưng lưu ý, nếu sở hữu vòng một quá đồ sộ, bạn không nên mặc kiểu monokini này vì nó có thể sẽ bị “phô phang” quá mức.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn