Cùng diện suit không nội y, Hồ Ngọc Hà 'lép vế' Hoa hậu Kỳ Duyên, Minh Tú?

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà, Angela Phương Trinh, Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Huyền My... cùng bắt kịp xu hướng diện suit không nội y cực cá tính mà không kém phần gợi cảm.

sao viet dien suits khong noi y (3)

Không còn là một thiết kế cứng nhắc, suit giờ đây được biến tấu rất nhiều về kiểu dáng để trở nên mềm mại, nhẹ nhàng thời thượng hơn rất nhiều. 

sao viet dien suits khong

 Mới đây, Angela Phương Trinh diện cả cây suit màu xanh. Cô không diện nội y khoe vòng 1 gợi cảm.

sao viet dien suits khong

Hồ Ngọc Hà là một trong những mỹ nhân Việt luôn cập nhật xu hướng thời trang. Hà Hồ đầu tư cả một cây suit đắt giá của Gucci với thiết kế nổi bật họa tiết vương giả cùng sắc vàng tươi tắn.

sao viet dien suits khong

Bộ suit của Kỳ Duyên lại khác biệt hoàn toàn với những thiết kế quen thuộc khác. Phần tay loe tưởng điệu đà lại đặc biệt ấn tượng, áo còn thêm đai thắt eo to bản, thiết kế quần cũng đặc biệt không kém khi có thêm phần túi to nổi bật.

sao viet dien suits khong

Là một người mẫu có vóc dáng chuẩn cùng gương mặt gợi cảm, Minh Tú đã phá tan mọi suy nghĩ về sự 'khô cứng' của suit. Dù diện suit nhưng Minh Tú vẫn phô diễn được đường cong cơ thể, đồng thời vẫn khoe được vòng 1 lấp ló gợi cảm khi không diện nội y.

sao viet dien suits khong

Siêu mẫu Thanh Hằng cũng là một trong những mỹ nhân không thể bỏ qua xu hướng thời trang diện suit không nội y này. Thanh Hằng còn mix thêm chiếc vòng cổ hoa màu đen cùng đôi giày cao gót tua rua.

sao viet dien suits khong

Á hậu Huyền My diện cây suit khá lòe loẹt khi phối màu xanh lam và màu đỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link