Dù bị chê 'lép', Ngọc Trinh lại gây sốc với vòng 1 'ngộp thở' trên thảm đỏ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, xuất hiện trong sự kiện Ngọc Trinh diện đầm xuyên thấu 'mặc như không' khoe vòng 1 'ngộp thở' khiến ai cũng choáng!

ngoc trinh (6)

Tối 13/12, Ngọc Trinh và dàn người đẹp nổi tiếng showbiz Việt đã cùng xuất hiện trên thảm đỏ show diễn của nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

ngoc trinh (7)

Bộ cánh xuyên thấu với đường xẻ ngực sexy được Chung Thanh Phong chuẩn bị riêng cho Ngọc Trinh.

ngoc trinh (8)

Nhờ thiết kế tôn nét gợi cảm trên chất liệu vải xuyên thấu đi kèm sequin lóng lánh đã giúp Ngọc Trinh toả sáng nhất trong dàn sao.

ngoc trinh (9)

Điều bất ngờ là, Ngọc Trinh xuất hiện với vòng 1 'nảy nở' bất thường khiến ai cũng sốc. Bởi trước đó, Ngọc Trinh vẫn bị chê là một trong những mỹ nhân Việt sở hữu vòng 1 nhỏ.

ngoc trinh (3)

Vòng 1 khiêm tốn của Ngọc Trinh khi cô diện chiếc đầm đen xẻ sâu, hoàn toàn khác với vòng 1 mà cô mới đi sự kiện vừa qua.

ngoc trinh (5)

Ngọc Trinh vốn luôn bị coi là mỹ nhânvòng 1 khiêm tốn. Vì thế, khi diện đồ xẻ sâu hoặc xuyên thấu, cô sẽ lộ ngay nhược điểm cơ thể này.

ngoc trinh (4)

Nhiều người cho rằng, có thể lên ảnh, Ngọc Trinh đã sử dụng photoshop để giúp vòng 1 thêm căng đầy.

ngoc trinh (1)

Thế nhưng, nếu sử dụng đến photoshop là việc làm khá lạ của Ngọc Trinh. Bởi trước đó, cô thường xuyên khoe những bức hình vòng 1 khiêm tốn mà không cần phải photoshop.

ngoc trinh (2)

Do đó, một số cư dân mạng cũng đưa ra giả thiết rằng, liệu có phải Ngọc Trinh thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nâng cấp vòng 1 hay không?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link