Dàn mỹ nhân Việt khoe ảnh chụp cùng mẹ ngày Xuân, bảo sao con toàn cực phẩm nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Dàn mẫu hậu của các ngôi sao toàn U50-60 nhưng ai nấy đều rất đẹp và trẻ trung. Nhìn là biết con gái nhận được toàn gen trội thừa hưởng từ mẹ.

Năm nay, ở một số vùng tình hình dịch bệnh căng thẳng, có nhiều ngôi sao không về nhà để chung vui và ăn Tết cùng gia đình. Nhưng vẫn có các sao và các hotgirl đầu năm mà Tết Tân Sửu có thêm màu sắc Xuân lấn át cơn sốt dịch bệnh. Hóa ra những mỹ nhân hương sắc vạn người mê đều được thừa hưởng nguồn gen trội từ mẹ cả.

Empty

Cặp mẹ đẹp con xinh đầu tiên chắc chắn phải kể đến Châu Bùi.

Empty

Nhìn mẹ Châu Bùi là đủ hiểu cô nàng có bảo hiểm sắc đẹp từ bé.

Empty

"Hoa hậu nhà Đài" Mai Ngọc khoe ảnh chụp Tết với mẹ từ năm Canh Tý sang năm Tân Sửu.

Empty

Rich kid Ngọc Thanh Tâm cũng từng tranh thủ dịp Tết cho mẹ "lên sóng", fan hâm mộ cũng có dịp được chứng kiến nhan sắc mẫu hậu sành điệu đó đây. 

Empty

Mẹ của Chloe Nguyễn có những đường nét duyên dáng thế kia chả trách cô nàng trở thành beauty blogger nổi tiếng nhất nhì trong cộng đồng chăm sóc sắc đẹp.

Empty

"Cô em trendy" Nguyễn Khánh Linh Tết này cũng cho "chị nhà" lên sóng và vô tình bị hút mất spotlight vì mẹ trẻ và đẹp quá.

Empty

Sam đăng ảnh Tết chụp cùng mẹ mà toàn thể cộng đồng mạng vào chào mẹ vợ. 

Empty

Tiên Nguyễn đẹp là điều dễ hiểu nhưng trong tấm hình này, chính mẹ cô lại "hút sóng" bởi nhan sắc đẹp mặn mà.

Empty

Dù trước đó đã có lần Tiểu Vy khoe mẹ nhưng cho tới dịp Tết này, khi 2 mẹ con đọ sắc cùng nhau, ai nấy cũng gật gù một câu: "Chị em nhà bông hậu có khác".

Khi các quý bà đã bước vào tuổi U50-60 nhưng vẫn giữ được những đường nét tươi tắn, trẻ đẹp. Chắc hẳn, mẹ các mỹ nhân cũng đã phải chăm sóc sắc đẹp rất kĩ thì mới có thể đẹp mặn mà được như thế.

Sử dụng kem dưỡng có chứa vitamin A

Vitamin A được biết đến rộng rãi và có một tên gọi khác là retinol hay tretinoin. Vitamin A rất quan trọng trong việc cải thiện và duy trì vẻ đẹp thanh xuân. Chúng có khả năng làm chậm quá trình lão hoá, làm mờ nếp nhăn, các đốm nâu do tàn nhang và nám mảng trên làn da. 

Tăng cường dưỡng ẩm từ sâu bên trong

Có mỹ phẩm người này dùng hiệu quả nhưng người kia lại không. Do đó, quan trọng hơn vẫn là chăm sóc sắc đẹp từ sâu bên trong. Cơ thể người có cấu tạo hơn 70% là nước. Nước chính là nguyên tố cấp ẩm cho làn da tươi trẻ và căng tràn sức sống. Mỗi người nên uống đủ 40ml nước trên 1kg cơ thể mỗi ngày.

Luyện tập thể dục thể thao

Bất kể phái nữ đang ở độ tuổi nào thì luyện tập vẫn rất cần thiết cho sức khỏe và cả sắc đẹp. Tập luyện giúp kích thích sự tăng trưởng của kích thước nguyên bào sợi - nhân tố thúc đẩy sự tăng sinh collagen trong cơ thể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link