Cùng là đeo khẩu trang nhưng loạt sao đình đám thế giới lại thua sự tinh tế và sành điệu với sao Việt

( PHUNUTODAY ) - Dàn sao quốc tế sự kiện nên có thể thấy dù khẩu trang mix tông xuyệt tông với trang phục nhưng mới dừng lại ở mức an toàn.

Tại lễ trao giải Grammy, Các ngôi sao bắt buộc phải đeo khẩu trang để bảo vệ sức khỏe nhưng đồng thời cũng cần đảm bảo yếu tố thời trang. 

Empty

Ngôi sao "chơi trội" nhất phải kể đến "rắn chúa" Taylor Swift. Chiếc váy hoa xuyên thấu diện kèm khẩu trang đồng điệu của hãng. Tuy nhiên, chiếc khẩu trang này đi kèm lại có phần bí bách vì quá nhiều chi tiết.

Empty

Harry Styles diện áo blazer kẻ sọc, quần nhung nâu, chiếc khẩu trang liên kết với chất liệu chiếc áo nhưng nhiều ý kiến cho rằng nó trông giống hàng được bày bán sẵn tại các cửa tiệm tạp hóa.

Empty

Billie Eilish diện nguyên cây đậm chất cá tính khác biệt. Cô nàng 19 tuổi chỉn chu từng chi tiết từ móng tay, mái tóc và đặc biệt là chiếc khẩu trang nhiều họa tiết.

Empty

Rapper Megan Thee Stallion diện set váy trơn này, có lẽ chiếc khẩu trang đơn giản này chính là sự phối hợp hợp lý.

Empty

Beyonce và Phoebe Bridgers lại chọn khẩu trang y tế đen đồng màu váy.

Ddù khẩu trang mix tông xuyệt tông với trang phục nhưng mới dừng lại ở mức an toàn. Người hâm mộ có lẽ mong chờ được nhìn thấy nhiều sự bùng nổ hơn nữa. Trong khi đó, tại showbiz Việt, các ngôi sao dường như đã quá quen với "tệp đính kèm" khẩu trang. Vì để khán giả vẫn có thể ngắm "mặt hoa da phấn đó", những chiếc khẩu trang tàng hình đã ra đời.

Empty

Mẹ 1 con Nhã Phương làm say đắm bao người khi dự thảm đỏ trong chiếc đầm bạc khoe bờ vai thon gầy và ghi điểm với chiếc mask trong suốt khoe lấp lửng gương mặt cùng ánh mắt tuyệt đẹp.

Empty

"Cô em trendy" Khánh Linh cũng có cùng ý tưởng với Nhã Phương khi trang trí chiếc khẩu trang với những hạt giọt nước lan tỏa ra khắp 2 bên má. 

Empty

Diễm My 9X lại chọn cách đi khác khi đính chuỗi hạt cườm lớn.

Empty

MC Phương Mai đeo chiếc mask siêu ngầu. Nó được đính kết bởi chuỗi đá lớn và chạy dọc cả trên đầu đi xuống vừa huyền bí vừa cá tính.

Empty

Hoàng Thùy và Đỗ Thị Hà lại "càn quét" sàn diễn thời trang với chiếc khẩu trang trong suốt bằng nhựa.

Empty

Stylist Hoàng Ku có điểm nhấn đắt giá cho anh chính là chiếc khẩu trang được cột từ chiếc khăn lụa vuông họa tiết xanh. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link