Dương Triệu Vũ đăng lại ảnh hội ngộ cùng NS Hoài Linh và NS Chí Tài, chi tiết đặc biệt khiến netixen xúc động

( PHUNUTODAY ) - NS Chí Tài đã qua đời gần 5 tháng nhưng những kí ức, hình ảnh về nam nghệ sĩ vẫn luôn sống mãi trong lòng của bạn bè và công chúng.

Mới đây 3/5, Dương Triệu Vũ đã chia sẻ lại khoảnh khắc hội ngộ cùng NS Hoài Linh và cố NS Chí Tài: "Hôm nay tự nhiên tấm hình này trên Facebook trồi lên. Mấy anh em đi lưu diễn bên Mỹ được ngồi first class - tính từ sau lên trước". Cuối dòng trạng thái, anh còn không quên gửi lời nhắn nhủ "Miss u brother" (Tạm dịch: Em nhớ anh).

chitai 1

NS Chí Tài đã đội lên đầu chiếc gối có hình con heo, được biết biệt danh của bà xã anh là Bé Heo. Điều này cho thấy tình cảm mà cố NS dành cho người vợ của mình lớn đến nhường nào lúc sinh thời. Có thể nói, mặc dù NS Chí Tài đã qua đời gần 5 tháng nhưng những kí ức, hình ảnh về nam nghệ sĩ vẫn luôn sống mãi trong lòng của bạn bè và công chúng.

Sau tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài ở Việt Nam, Dương Triệu Vũ từng chia sẻ về tình hình của Hoài Linh và tiết lộ: "Nỗi buồn đó là nỗi buồn mình hiểu được và chấp nhận. Thì sau đám tang của anh Tài thì ngày nào em cũng qua nhà. Và em hiểu được tâm lý. Tức là khi còn lo tang lễ thì ảnh sẽ cố vùi mình trong công việc. Không phải đối diện với thực trạng là vừa mới mất người anh gắn bó với mình 20 mấy năm. Nhưng mà khi mọi thứ nó lắng đọng xuống, còn thời gian mà ngồi ở nhà để mà cảm nhận mọi thứ thì nỗi buồn đó nó sẽ ập đến".

"Tại vì khi mà đám tang của anh Tài diễn ra, thì anh Linh an tâm hơn tại vì ảnh cảm nhận được không có bất cứ nghệ sĩ nào cũng có yêu thương nhiều đến như thế. Nhưng mà anh Linh có điều ảnh hay trách móc vậy nè. Ảnh hay "trách yêu" anh Tài, kể cả cái ngày mà phát tang của anh Tài cũng dính vào ngày sinh nhật anh Linh luôn. Cứ nói là anh Tài luôn bắt anh Linh phải nhớ đến ảnh, không thể tách rời được", Dương Triệu Vũ bày tỏ thêm ngày tang lễ đúng ngày sinh nhật Hoài Linh, nên anh khá thương anh trai.

chitai 2

Lời cuối cùng Dương Triệu Vũ cũng nhắn nhủ đến anh trai Hoài Linh: "Em xin chúc cho anh Bốn luôn luôn khỏe mạnh và luôn giữ được tinh thần thoải mái, minh mẫn. Để tiếp tục hướng dẫn những đứa em khuyên nhắc những đứa em khi tụi em có sai lầm. Luôn là người anh gương mẫu trong gia đình cũng như trong showbiz Việt. Cũng như em rất tự hào về một người anh giống như anh. Em tự hào lắm chứ, mỗi khi bước ra đường mọi người vẫn yêu thương gọi em là ca sĩ Dương Triệu Vũ, nhưng cũng có người cũng chưa biết tới em thì gọi em là em trai Hoài Linh, em cũng rất tự hào. Lúc còn nhỏ em hay rất tự ái, nhưng khi lớn lên em thấy tự hào em nghĩ đây là tự ân. Em xin chúc anh Bốn luôn được khán giả yêu thương và em tin chắc khán giả vẫn sẽ luôn yêu thương anh".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link