Nam thanh niên xăm trổ mang tiền trả lại người đánh rơi, hành động của khổ chủ sau đó khiến mọi người bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên xăm trổ vô tình nhặt được một khoản tiền và mang đến trả lại cho người phụ nữ đánh rơi thu hút sự chú ý của dư luận.

Theo đó, câu chuyện xảy ra vào hôm qua 1/6, cụ thể là một người phụ nữ nghèo, mang số tiền 10.800.000 đồng đến quầy thủ tục tại bệnh viện để đóng viện phí cho mẹ. Thế nhưng, không may lại bị đánh rơi.

Khi được nam thanh niên trả lại tiền, người phụ nữ mừng rơn thông báo tin vui cho mẹ

Khi được nam thanh niên trả lại tiền, người phụ nữ mừng rơn thông báo tin vui cho mẹ

Một nam thanh niên, có hình xăm ở tay đứng gần đó đã nhặt được, sau khi đối chứng đã hoàn trả lại số tiền cho chị kia, trước sự chứng kiến của nhiều người. Trong tình huống hoảng loạn khi bị mất tiền, bỗng nhận được lòng tốt của người lạ trả lại số tiền cho mình, người phụ nữ khắc khổ bật khóc nức nở.

Người phụ nữ nức nở ôm chần lấy

Người phụ nữ nức nở ôm chần lấy "ân nhân"

Đoạn clip ghi lại cảnh tượng, đăng tải trên mạng xã hội cho thấy, người phụ nữ đã vội vàng gọi điện thông báo cho mẹ mình, nghẹn ngào báo tin có người đã nhặt giúp và trả lại được tiền viện phí.

"Gặp được rồi má ơi, có em trai nhặt được cho con xin lại rồi, con mừng quá má ơi", người phụ nữ không giấu nổi sự vui sướng. Và trong nước mắt hạnh phúc, chị đã chắp tay anh này để cảm ơn.

Nhiều người xung quanh chứng kiến cảnh tượng đã đồng loạt vỗ tay chúc mừng, khen ngợi việc làm tử tế của anh thanh niên.

Điều đáng nói ở đây, vốn người ta vẫn còn có nhiều dị nghị về những người thích xăm trổ mình. Tuy nhiên, hành động của chàng trai trẻ này dường như đã góp phần giúp mọi người thay đổi định kiến.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ: "Xăm trổ cũng xứng đáng được làm người tốt chứ bộ!".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn