4 nốt ruồi là "họa tình duyên" đối với phụ nữ, coi thường nó sẽ khổ một đời

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ có nốt ruồi ở 4 vị trí này sẽ làm ảnh hưởng đến đường tình duyên, chuyện yêu đương gặp nhiều trắc trở, sau khi kết hôn cuộc sống cũng khó có được hạnh phúc.

Nốt ruồi ở khóe miệng

Nhiều người nói rằng, phụ nữ có nốt ruồi ở khóe miệng hay tai bay vạ gió cho người bạn đời. Nhưng đó là cách nói không chính xác, mâu thuẫn giữa hai vợ chồng họ đến từ việc vợ chồng không mấy hòa hợp trong ăn nói và không khéo léo trong cư xử.

Nốt ruồi ở khóe mắt

Những người phụ nữ có nốt ruồi ở khóe mắt dễ bị hoa tài, lừa tiền lừa tình. Họ có thói quen vung tay quá trán, chi tiêu thiếu kiểm soát.

Sau khi kết hôn, mâu thuẫn của hai vợ chồng cũng từ vấn đề tiền nong này mà ra. Nếu không biết cách kiểm soát chi tiêu, hôn nhân rất dễ đi vào ngõ cụt, thậm chí là đổ vỡ.

4-not-ruoi-la-hoa-tinh-duyen-doi-voi-phu-nu-01

Nốt ruồi ở vành tai

Nốt ruồi ở vành tai khiến cho phụ nữ dễ gặp nhiến biến động trong chuyện tình cảm dù tài vận khá thăng hoa. Đa phần nữ giới có nốt ruồi ở vành tai đều vất vả về tình duyên.

Nữ giới có nốt ruồi ở vành tai thường là người dễ dao động và quá cả tin, không phân biệt được đúng sai, đặc biệt là quá tin tưởng người đàn ông mình yêu thương.

Nốt ruồi ở thái dương

Người có nốt ruồi ở vị trí này sinh ra đã mang tướng đào hoa. Càng lớn họ càng thể hiện được sự phong lưu, đa tình của mình. Đối với họ yêu rồi chia tay cũng là chuyện bình thường. Tình yêu với họ không phải là tất cả, họ rất ham vui, ham chơi và mải mê cuộc sống tự do bên ngoài.

Do đó hôn nhân với những người có nốt ruồi ở thái dương thường không phải là vấn đề quan trọng. Khi có mâu thuẫn rất dễ đổ vỡ vì họ không thực sự mặn mà với cuộc sống hôn nhân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn