3 con giáp bứt phá vào ngày cuối cùng của tháng 9 dương lịch, Thần Tài mỉm cười chiều cố, tiền bạc rủng rỉnh

( PHUNUTODAY ) - Vào ngày cuối cùng của tháng 9 dương lịch, 3 con giáp sau sẽ vận đỏ chói ngời, Thần tài mỉm cười chiếu cố, tiền bạc rủng rỉnh, công danh hưng thịnh.

 1. Tuổi Mão

Tuổi Mão bên ngoài dù yếu đuối, nhưng nội tâm mạnh mẽ, kiên cường. Họ luôn nhẫn nại, bền bỉ với mục tiêu. Nếu chưa đạt được, họ sẽ không bỏ cuộc. Tháng 9 này được xem là thời điểm không tốt với vận số của người tuổi Mão, nhiều chuyện chẳng mấy khi xứng ý toại lòng, thậm chí còn gặp phiền phức với kẻ tiểu nhân.

anh con giap

Thế nhưng người tuổi Mão đừng quá lo lắng mà đánh mất sự điềm tĩnh của mình. Bởi đó chính là thế mạnh lớn nhất, giúp xoay chuyển tình thế, đưa ra những quyết định sáng suốt, giúp người tuổi Mão có một cú lội ngược dòng ngoạn mục vào ngày cuối cùng của tháng 9 dương lịch.

2. Tuổi Mùi

Đầu năm, người tuổi Mùi gặp không ít khó khăn trên con đường hoạn lộ của mình, việc gì cũng xôi hỏng bỏng không. Có những việc tưởng như sắp đạt được đến nơi, mà phút cuối lại thành ra công cốc. Tuy nhiên người tuổi Mùi cũng đừng vì thế mà chán nản, bởi vạn sự khởi đầu nan. Ngày cuối cùng của tháng 9 âm lịch, Thần Tài sẽ đặc biệt chiếu cố tới những người tuổi Mùi.

anh con de

Để đền bù lại khoảng thời gian tăm tối, tài lộc khánh kiệt, người tuổi Mùi sẽ bứt phá ngoạn mục, được cấp trên khen thưởng về sự chăm chỉ trong quãng thời gian khó khăn vừa qua. Người tuổi Mùi nên nhớ, thắng không kiêu bại không nản. Nếu đánh mất bản thân, dù lễ vật mâm cao cỗ đầy đến mấy, thần Tài cũng sẽ ngán ngẩm quay đầu.

3. Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi vốn nổi tiếng với đức tính mềm mỏng, khéo léo, chính vì vậy cuộc đời họ luôn êm ấm, gia đạo chu toàn, công danh hưng vượng. Trong năm nay, người tuổi Hợi không cần lo lắng về kinh tế. Mọi việc đều suôn sẻ, thuận lợi. Thế nhưng ngày cuối cùng của tháng 9 là thời điểm cực thịnh. Một cơ hội ngàn vàng, nghìn năm có một sẽ xuất hiện, khiến sự nghiệp và công danh của người tuổi Hợi thăng tiến ầm ầm, tài lộc hưng thịnh, thêm phúc thêm thọ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn