Mai Phương Thúy đính chính về chiều cao hiện tại, hóa ra không phải 1m79 như mọi người vẫn biết

( PHUNUTODAY ) - Còn nhớ thời điểm đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006, người đẹp khiến công chúng trầm trồ khi sở hữu chiều cao 1,79m, số đo ba vòng là 86-65-95.

Mai Phương Thúy vốn được biết đến là nàng hậu với chiều cao khủng nhất showbiz khó ai bì kịp. Mọi người thường biết cô khoảng 1m79. Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mai Phương Thúy đã chính thức tiết lộ chiều cao chính xác của cô là 1,86, một con số gây choáng với nhiều người. 

Cụ thể, cô kể lại câu chuyện kiến trúc sư vào sửa nhà và thắc mắc về việc cô sở hữu chiều cao bao nhiêu, vì vậy, cô quyết định nhờ người này đo chiều cao giúp mình. Sau khi tiến hành đo, người đẹp tiết lộ nếu đo nhân trắc học, chiều cao của cô sẽ thấp hơn. “Tuy nhiên, khi đo bằng thước bình thường thì tôi được 1,8m, không phải 1,86m nhé”, cô chia sẻ.

hoa-hau-mai-phuong-thuy-dinh-chinh-chieu-cao-khung-186m-ec2-5036653

Lý giải về việc chiều cao bị hiểu nhầm thiếu đi vài phân là vì đôi chân cô dài. Hơn nữa cô cũng chia sẻ bản thân hay đính chính chiều cao nên khán giả hay nghĩ cô sợ cao. 

Cô nói: “Tại vì tôi hay đính chính chiều cao nên mọi người rất quan tâm và nghĩ rằng tôi sợ cao. Nhưng thật ra không phải như vậy. Tính tôi muốn nói cái gì là nói cho chính xác thôi. Tại vì chân tôi dài nên kiểu cao lén ấy. Mọi người nghĩ tôi cao hơn 1,8m nhưng thật ra không cao hơn đâu”.

Cách đây hơn 10 năm, khi đăng quang ngôi vị hoa hậu, người đẹp khiến công chúng trầm trồ khi sở hữu chiều cao 1,79m, số đo ba vòng là 86-65-95.

Thời gian gần đây, Mai Phương Thúy hạn chế tham gia các sự kiện, cô tập trung vào kinh doanh. Nói về chiều cao của mình, cô cũng nói là mọi người đều quan tâm đến mọi thứ trong đó có chiều cao mà không nhớ gì đến nhan sắc của cô. Vì vậy điều mong mỏi duy nhất của nàng hậu là đừng nhớ về chiều cao. 

Về chuyện tình cảm, mới đây, cô nàng bất ngờ ẩn ý nhắc đến chuyện tình cảm không trọn vẹn. “Có một bài hát tôi rất thích, câu cuối là thế này: "Mỗi một thời khắc tỉnh mộng, có những việc em không cần hỏi nữa. Có những người em vĩnh viễn không cần đợi chờ. Nó rất đúng với tôi. Trái tim tôi luôn khuyết một mảnh. Tôi luôn nghĩ thiếu mới là toàn vẹn. Cô gái trẻ đôi mươi năm đó ý chí đè bẹp cả đất trời. Nếu nói vì một niềm tin ta có thể huỷ diệt thế giới quan của một người, thì tôi năm xưa chính là như thế.

Giờ đột nhiên tôi hiểu ra chút tình nhỏ nhoi đó. Có lẽ tôi đã dại khờ thêm một chút, nên tỉnh táo ra nhiều rồi. Tôi từng nghĩ thứ tôi có được là thứ tuyệt vời nhất, hoá ra cái tôi từ bỏ còn khiến tôi hạnh phúc hơn nhiều" - Mai Phương Thuý chia sẻ.

Cô cùng từng nói về quan niệm về gu đàn ông của mình như sau:“Đàn ông phải hơi đào hoa một chút thì mới có sức hấp dẫn. Nói chung đàn ông càng đào hoa thì tôi càng thích. Trước khi quen tôi, anh ấy có nhiều mối tình, thậm chí là gấp đôi tôi. Nhưng tôi vẫn thích đàn ông đào hoa mà. Hợp thì yêu, không hợp thì thôi chứ giữ làm gì, đời còn dài“. Đồng thời, khi nói về chuyện kết hôn, Mai Phương Thúy thẳng thắn: “Nếu tôi lấy chồng rồi, người ta sẽ gọi tôi với danh xưng vợ của ai đó. Bởi vậy nếu tôi kết hôn, chỉ có Ủy ban Nhân dân phường là biết thôi, không ai biết hết”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn