Bộ sưu tập búp bê "quái vật" mang hình hài trẻ em được làm từ xương và răng người thật

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ đến từ Muskogee, bang Oklahoma (Mỹ) đam mê chế tạo những con búp bê "quái vật" mang hình hài của những đứa trẻ.

Julia Hamill, một người phụ nữ đến từ Muskogee, bang Oklahoma (Mỹ) có sở thích "thổi hồn" cho những thứ không có sức sống, đã biến niềm đam mê của mình thành một công việc toàn thời gian. Những con búp bê cô chế tạo ra được bán với giá rất cao.

Julia là người sáng lập Okie Babies, nơi sáng tạo ra những con búp bê "quái vật" mang hình hài của những đứa trẻ. 

bup-be-tu-xuong-nguoi-1

Julia làm những con búp bê của mình bằng silicon, sau đó thêm những chi tiết rùng rợn vào để tác phẩm của mình trở nên độc nhất vô nhị.

"Mọi người có thể thấy những con búp bê của tôi rất đáng sợ, thậm chí họ còn lo sợ rằng chúng sẽ làm hại chúng ta, nhưng thực chất chúng chỉ là những đứa trẻ" - Julia chia sẻ.

Empty
Empty
Dù mang hình dạng kỳ quái khiến nhiều người ghê sợ, những con búp bê này vẫn được nhiều người đặt mua.

Dù mang hình dạng kỳ quái khiến nhiều người ghê sợ, những con búp bê này vẫn được nhiều người đặt mua.

Empty
Trong quá trình chế tạo những con búp bê, người phụ nữ này thậm chí còn sử dụng xương và răng người thật.

Trong quá trình chế tạo những con búp bê, người phụ nữ này thậm chí còn sử dụng xương và răng người thật.

"Tôi thích xem phim kinh dị. Vì vậy tôi muốn biến những con búp bê thành phiên bản kinh dị như trong đầu tôi tưởng tượng".

"Tôi luôn yêu thích công việc biến những thứ đã mất sức sống thành một thứ gì đó đẹp đẽ" - Julia nói về lý do cô thêm những bộ phận của động vật và con người vào búp bê.

Ngoài Julia Hamill, còn có Victoria Andrews cùng chung sở thích sưu tập búp bê người thật.

Cô sinh viên thực tập chuyên ngành kế toán sống tại thị trấn Newbury, hạt Tây Berkshire, Anh Quốc này đã chi 30.000 bảng Anh (khoảng 1 tỷ đồng) vào bộ sưu tập em bé giả của mình.

co-gai-tre-bi-e-vi-nghien-suu-tap-bup-be-nguoi-that (1)

Từ năm 16 tuổi, Victoria bắt đầu sở thích sưu tập dòng búp bê người thật. Cho tới nay, cô đã có tổng cộng 51 con búp bê có ngoại hình giống hệt các em bé cùng 100 bộ quần áo các loại và vài chiếc nôi đẩy. Con búp bê rẻ nhất trong bộ sưu tập của Victoria có giá 100 bảng Anh (khoảng 3,3 triệu đồng), trong khi con đắt nhất có giá lên tới 825 bảng (khoảng 27,6 triệu đồng).

co-gai-tre-bi-e-vi-nghien-suu-tap-bup-be-nguoi-that (1)

Tuy nhiên, cơn nghiện kỳ quặc của Victoria không đơn thuần chỉ dừng lại ở việc sưu tập mà còn tiến xa hơn khi cô coi chúng như con đẻ của mình. Thậm chí, khi đi chơi với những người bạn trai trước, Victoria đều mang chúng theo. Thói quen kỳ quặc này đã vô tình trở thành rào cản tình cảm giữa họ.

Những người bạn trai cũ của Victoria đều thấy những em bé búp bê thật kinh dị và đáng sợ. Vì vậy, họ không muốn cô mang theo chúng đi cùng trong các cuộc hẹn hò.

Victoria vẫn chưa có dự định ngừng sưu tập búp bê mặc dù cuộc sống của cô khá khó khăn. Hầu như toàn bộ số tiền kiếm được, cô đều dành dụm để mua búp bê và quần áo cho chúng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn