Phạm Quỳnh Anh bất ngờ tuyên bố 80% đàn ông ngoại tình vì chuyện chăn gối sau hơn nửa năm ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện tại một game show mới đây, Phạm Quỳnh Anh đã khiến dân tình bất ngờ khi chia sẻ rằng chuyện chăn gối quyết định 80% ngoại tình ở đàn ông.

Xuất hiện tại một game show mới đây, Phạm Quỳnh Anh đã thẳng thắn chia sẻ về chuyện đàn ông ngoại tình khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Khi được hỏi về những tác nhân nào khiến cho cánh mày râu ngoại tình, Phạm Quỳnh Anh không ngần ngại tỏ thái độ ngán ngẩm. Quý ông đầu tiên nêu rõ quan điểm ngoại tình đa số ở đàn ông là do “gái xinh”, giọng ca 8x liền thốt lên câu: “Chán nản” khiến nhiều người lặng đi.

Nữ ca sĩ cho rằng, chuyện

Nữ ca sĩ cho rằng, chuyện "chăn gối" quyết định 80% hạnh phúc gia đình.

Ngồi bên cạnh hội chị em, Phạm Quỳnh Anh như được tiếp thêm một sức mạnh tinh thần vô hình khi lần đầu tiên thẳng thắn lên tiếng để có thể nói về vấn đề “ngoại tình” của cánh mày râu. “Tôi nghĩ chuyện đó quyết định 80%, bởi nếu hai người sống với nhau mà chuyện “chăn gối” không hợp thì không khác gì sống trong địa ngục”.

Chưa ngừng ở đó, Phạm Quỳnh Anh cũng khẳng định những cô gái bên ngoài chỉ giúp cho người đàn ông chia sẻ ở một thời gian ngắn. Khi gặp phải những khó khăn, vấp ngã trong cuộc đời thì chẳng ai tốt với chồng bằng người bạn đời của mình.

“Khi người đàn ông tìm đến cô gái khác để chia sẻ, nó chỉ mang tính chất ngắn hạn. Còn khi anh gặp khó khăn, những biến cố trong cuộc đời thì chưa chắc người đàn bà ấy chia sẻ được với anh bằng vợ”, Quỳnh Anh nói.

Sau ly hôn, Quỳnh Anh ngày càng xinh đẹp, quyến rũ.

Sau ly hôn, Quỳnh Anh ngày càng xinh đẹp, quyến rũ.

Quang Huy chính thức lên tiếng xác nhận đường ai nấy bước với Phạm Quỳnh Anh vào ngày 22/10/2018, khép lại cuộc hôn nhân 6 năm dù đã có 2 con gái chung. Tiếc nuối cho mối tình 16 năm, nhiều người cũng tò mò về nguyên nhân dẫn đến ly tán của cặp vợ chồng ngôi sao.

Đổ vỡ hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh và chồng đã kéo theo nữ ca sĩ Bảo Anh vào rắc rối. Tình cũ của Hồ Quang Hiếu bị mang tiếng là kẻ thứ 3 phá vỡ tổ ấm đồng nghiệp dù trước đó cô là bạn thân của giọng ca họ Phạm.

Scandal tình tay 3 đã khép lại khi người trong cuộc lên tiếng. Bảo Anh công khai bác bỏ. Cô cũng đập tan ồn ào "con giáp thứ 13" chỉ bằng hành động nhỏ - tươi cười đứng cạnh Phạm Quỳnh Anh - hòa giọng cùng các nghệ sĩ chúc mừng Lê thành hôn của Lê Hiếu.

Nữ ca sĩ cố gắng làm tất cả để hai con gái khôn lớn.

Nữ ca sĩ cố gắng làm tất cả để hai con gái khôn lớn.

Từ những ẩn tình sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, ca sĩ họ Phạm đã nhận được nhiều sự cảm thông. Thương Phạm Quỳnh Anh dành 16 năm thanh xuân cho một cuộc tình, nhiều người lại ái ngại khi cô phải đơn thân nuôi hai con nhỏ.

35 tuổi, một đời chồng và hiện làm single mom, ca sĩ họ Phạm giật mình nhận ra: "Quá nửa cuộc đời chưa bao giờ sống cho chính mình". Khép lại sóng gió, Phạm Quỳnh Anh tận hưởng cuộc sống riêng bên hai con và quay trở lại sân khấu bởi với cô: "Ly hôn không có nghĩa tôi là người phụ nữ bất hạnh".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn