5 món quà làm đẹp mà chắc chắn sẽ giúp các chàng ghi điểm với chị em về độ tinh tế trong ngày 8/3

( PHUNUTODAY ) - Hãy dựa vào một số gợi ý sau đây để có thể chọn cho người mẹ, người vợ hoặc người yêu của mình nhé các anh!

Ngày 8/3 là một ngày đặc biệt tôn vinh các chị em phụ nữ. Thông qua các lời chúc, các món quà, các anh có thể thể hiện tình cảm chân thành của mình. Và để nắm bắt được tâm lý của các chị em không phải là điều dễ dàng, mặc dù mỗi người mỗi tính, mỗi sở thích khác nhau nhưng có  một điều chắc chắn là có những món quà sau đây họ luôn cảm thấy cần thiết.

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn chưa biết nên chọn quà thế nào, hãy nghía qua những gợi ý ngọt ngào dưới đây nhé! 

Son môi

Đây là một trong những món mỹ phẩm rất quen thuộc của chị em. Nó không chỉ giúp các chị em trở nên rạng rỡ và xinh đẹp mà còn là vũ khí lợi hại, một trợ thủ đắc lực che đi những khuyết điểm trên gương mặt dễ dàng. Bất cứ cô nàng nào cũng luôn cảm thấy BST son của mình cần được kết nạp thêm thành viên mới và khoảnh khắc họ nhìn thấy một màu son mới tuyệt đẹp không hề thua kém khoảnh khắc gặp “tiếng sét” ái tình của lòng mình là bao.

bi-quyet-trang-diem-cho-bo-moi-them-day-cang-mong-va-quyen-ru11436261303

Món quà này có các mức giá khác nhau nhưng khá hợp túi tiền của rất nhiều người. Đặc biệt son môi là thứ phụ nữ hay mang theo bên mình, nếu muốn họ luôn nhớ đến bạn thì hãy tặng son môi nhé! Không cần quá quan tâm nhiều đến việc họ có màu son đó không mà hãy gửi gắm lời chúc chân thành vào nó. Bởi món quà là để thể hiện giá trị của bạn, thể hiện bạn là một người cũng biết nắm bắt tâm lý phụ nữ và có gu thời trang. Đối với các bạn gái không thích trang điểm hoặc có làn da đẹp, sáng mịn thì bạn trai nên tặng nàng kem dưỡng da, dưỡng ẩm hoặc trọn bộ trang điểm.

Nước hoa

Nước hoa đem lại sự quyến rũ cho phụ nữ, rất ít chị em không sử dụng nước hoa vì mùi mà họ đều mang bên mình để tạo được sự lôi cuốn riêng. Theo một nghiên cứu đã chỉ ra, 9/10 người phụ nữ sẽ cảm thấy rất hạnh phúc nếu nhận được món quà là một lọ nước hoa.

photo-1-1524728137554993887266

Vậy nên các đấng mày râu hãy dành tặng lời tri ân sâu sắc thông qua món quà này để gửi đến mẹ và bạn gái của mình. Nhưng hãy nhớ rằng, tùy vào sở thích của người thương mà bạn hãy lựa chọn mùi hương nước hoa phù hợp nhé!

Phấn

danh-ma-hong-tan-nhang

Cũng giống như son môi, phấn giữ 1 vị trí rất quan trọng giúp gương mặt trở nên tươi trẻ, che đi những khuyết điểm như mụn, sẹo thâm, nám, tàn nhang… Bởi vậy tặng món đồ mỹ phẩm này trong dịp mùng 8/3 sẽ thể hiện sự quan tâm đặc biệt của bạn đến người phụ nữ thân yêu. Hãy chọn ra một loại phấn tốt nhất để tặng những người phụ nữ bạn yêu thương nhân dịp 8/3 năm nay. Bên cạnh các loại phấn thông thường, có thể chọn thêm các loại phấn má hồng, bởi nó giúp giúp gương mặt bạn nữ trở nên bừng sáng, mới lạ, đầy sức sống và tươi mới hơn.

Mặt nạ

Món đồ tưởng chừng như đơn giản và ít ai tặng lại vô cùng cần thiết cho các chị em bởi pụ nữ luôn nâng niu và trân trọng làn da của chính mình. Bên cạnh những lời chúc tụng thật du dương, bay bổng, mặt nạ chính là gợi ý tuyệt vời thay cho lời yêu thương của bạn nhân dịp 8/3 này. Mặt nạ giúp họ cảm thấy khỏe khoắn và tự tin hơn với làn da của mình. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mặt nạ nhưng được yêu thích hơn cả vẫn là mặt nạ giấy nhờ sự tiện lợi và hiệu quả mà nó mang lại.

Sữa tắm

Bên cạnh mỹ phẩm thì sữa tắm cũng là món quà tuyệt vời mà các đấng mày râu có thể lựa chọn để tặng người phụ nữ của mình. Sữa tắm có giá thành không quá cao nhưng nó là món quà ý nghĩa, bày tỏ sự quan tâm của bạn đến người phụ nữ của mình. Có thể chọn cho chị em các loại sữa tắm với các loại mùi khác nhau để tạo ra sự lôi cuốn cho họ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn