Cùng Xuân Hương chào năm mới với nhiều ưu đãi “cực sốc”

08:00, Thứ tư 31/12/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhân dịp chào năm mới 2015, Thẩm mỹ viện Xuân Hương xin gửi tới quý khách hàng chương trình lì xì đầu năm “Vui đón lộc xuân – nhận ngàn quà tặng”

Nhân dịp chào năm mới 2015, Thẩm mỹ viện Xuân Hương xin gửi tới quý khách hàng chương trình lì xì đầu năm “Vui đón lộc xuân – nhận ngàn quà tặng” với nhiều dịch vụ làm đẹp vô cùng hấp dẫn.

Trong hơn 20 năm qua, bằng việc không ngừng cập nhật và ứng dung những công nghệ làm đẹp hiện đại nhất,  thẩm mỹ viện Xuân Hương đã đem đến hiệu quả thẩm mỹ hoàn hảo cũng độ an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng. Chính vì vậy, bên cạnh sự tín nhiệm và tin yêu của khách hàng trong nước, Thẩm mỹ viện Xuân Hương cũng là nơi để khách hàng Việt kiều làm đẹp mỗi khi có dịp trở về quê hương.

Để góp phần tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt chào Xuân, thẩm mỹ viện Xuân Hương thực hiện chương trình lì xì đầu năm với những món quà đặc biệt dành tặng cho khách hàng.

Chi tiết chương trình “Vui đón lộc xuân – nhận ngàn quà tặng”

  1. Tặng ngay 15 triệu khi sử dụng dịch vụ Thermage CPT

Thermage CPT là công nghệ sử dụng tần số vô tuyến điện dung đơn cực RF có khả năng nâng cơ, trẻ hóa, tái tạo làn da không cần phẫu, khắc phục tình trạng da bị nhăn, chảy xệ, giúp làn da của bạn trẻ ra từ 6 – 10 tuổi.

  1. Tặng ngay 30% dịch vụ công nghệ cao
Mô tả ảnh.

Trị nám hiệu quả bằng công nghệ Laser

Sở hữu những thiết bị, máy móc công nghệ cao hàng đầu của thế giới, đến với Xuân Hương, tất cả những nỗi lo bấy lâu như muốn trị nám, tàn nhang, đồi mồi, sẹo lồi, sẹo lõm, triệt lông, giảm béo và hút mực xăm sẽ được loại bỏ hiệu quả, nhẹ nhàng, không xâm lấn trong thời gian ngắn nhất.

  1. Tặng 30% căng chỉ nội soi

Làn da bị lão hóa khiến bạn trở nên già nua hơn? Bằng sự phát triển vượt bậc của ngành thẩm mỹ, công nghệ căng da mặt bằng chỉ nội soi hay căng chỉ collagen tại thẩm mỹ viện Xuân Hương chính là những kỹ thuật căng da mặt hiện đại nhất hiện nay, làm căng da, mịn da để nhanh chóng lấy lại được gương mặt tươi trẻ mà an toàn tuyệt đối, vì không để lại chất tồn dư gì trong cơ thể.

  1. Tặng 30% tắm trắng và dịch vụ spa
Mô tả ảnh.

Tắm trắng giúp làn da hồng hào và sáng mịn

Tết đến chính là thời điểm thời tiết khô hanh khiến làn da trở nên sần sùi, bong tróc, nứt nẻ. Và dịch vụ tắm trắng, dịch vụ spa tại Xuân Hương sẽ giúp bạn đón xuân với làn da hồng hào, sáng mịn.

  1. Tặng 30% dịch vụ săn chắc và tái tạo da

1 liệu trình (10 buổi) 30.000.000 VNĐ còn 21.000.000 VNĐ

Nhận chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, công nghệ săn chắc và tái tạo da của Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã đem đến làn da căng mịn và tươi trẻ cho hàng triệu khách hàng.

  1. Tặng 20% dịch vụ nâng mũi S line, Độn cằm V line

Dịch vụ nâng mũi S line, độn cằm V line công nghệ Hàn Quốc tại Xuân Hương thực hiện đúng theo quy chuẩn của Bộ Y tế sẽ cho bạn dáng mũi, khuôn cằm đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt.

  1. Tặng 10% cho dịch vụ phun thêu

Bạn mong ước có được đôi môi mềm mọng, gợi cảm? Đôi chân mày cân đối, màu sắc bền lâu và bóng mượt? Hay đôi mắt long lanh, cuốn hút với viền mi đẹp tự nhiên?

Mô tả ảnh.

Dịch vụ phun thêu lông mày tại Thẩm Mỹ Viện Xuân Hương

Là một trong những địa chỉ phun thêu thẩm mỹ hàng đầu tại Hà Nội, dịch vụ phun môi, phun thêu chân mày và phun mí mắt tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ biến mọi mong ước của bạn nhanh chóng trở thành hiện thực.

Chương trình áp dụng từ ngày 1/1 đến ngày 31/1/2015

Hãy gọi điện theo số 18006999 - 0945726666 và đăng ký để hưởng ưu đãi hấp dẫn tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Chúc quý khách hàng năm mới an khang và thịnh vượng!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0945726666

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT