Động thái "lạ" của bà xã Ưng Hoàng Phúc trước giờ lên xe hoa

( PHUNUTODAY ) - Nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và bà xã Kim Cương sẽ chính thức "về chung một nhà" sau 6 năm mặn nồng vào tối nay 1/12 tại TP.HCM.

Còn ít giờ nữa là đến thời khắc trọng đại của Ưng Hoàng Phúc và bà xã Kim Cương, mọi thông tin về đám cưới thế kỷ của cặp vợ chồng ngôi sao hiện đang thu hút sự quan tâm của mọi người. Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Kim Cương thu hút đông đảo sự chú ý của dân mạng khi đăng tải dòng trạng thái chia sẻ cảm xúc về lễ cưới sắp tới. 

"Dậy từ rất sớm để rà lại 1 số việc, chỉ mong đừng để sai sót điều gì vì đầu óc dạo này hay quên, nói ra mà không làm kịp là việc đó trôi đi đâu mất hút luôn.

Nói chung là hay bị như vậy hoài, mọi thứ phải giải quyết nhanh gọn lẹ để tránh tình trạng sai sót gây ra hiểu lầm, hôm nay là ngày đặt biệt của 2 vợ chồng mình, mình chỉ mong mọi người hãy luôn yêu thương và chúc phúc cho 2 đứa mình, bỏ qua những sai sót nếu lỡ không làm mọi người hài lòng 1 số việc gì đó nhé .

Chúc mọi người có một ngày mới tốt lành may mắn bình an." - Kim Cương viết trên trang cá nhân.

Qua đó, có thể thấy tâm trạng của Kim Cương lúc này đang rất hồi hộp, lo lắng trong ngày tổ chức đám cưới với Ưng Hoàng Phúc. Dưới bài chia sẻ, nhiều người đã gửi lời chúc phúc đến cặp vợ chồng ngôi sao.

Kim Cương đang rất hồi hộp trước thềm hôn lễ.

Kim Cương đang rất hồi hộp trước thềm hôn lễ.

Được biết, đám cưới của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương sẽ diễn ra vào tối nay (1/12) tại một trung tâm tiệc cưới lớn ở TP.HCM. Có thể nói đây là đám cưới được mong chờ nhất của cả hai sau 6 năm chung sống.

Hôn lễ hứa hẹn sẽ có nhiều điều bất ngờ do chính tay chú rể Ưng Hoàng Phúc dàn dựng dành tặng cho bà xã Kim Cương và những người bạn thân thiết đến tham dự. Được biết, tiệc cưới tối nay sẽ được thắt chặt an ninh. Các khách mời, kể cả người thân thiết tới dự tiệc đều phải có thiệp mời mới được vào bên trong khu chính lễ.

Đám cưới cổ tích của cặp đôi sẽ diễn ra chính thức vào tối nay 1/12.

Đám cưới cổ tích của cặp đôi sẽ diễn ra chính thức vào tối nay 1/12.

Sau một năm hẹn hò bí mật, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương đã công khai tình yêu vào năm 2014. Đến với nhau sau khi giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2008 Kim Cương đã qua một lần đổ vỡ và có một con trai riêng, mối tình của họ gặp không ít sóng gió.

Vượt qua tất cả, cả hai quyết định đăng ký kết hôn và sống cùng nhau từ năm 2015 dù chưa tổ chức đám cưới. Hiện tại, cặp đôi đã có một con trai chung. Về phía con riêng của vợ, Ưng Hoàng Phúc cho biết cậu bé rất ngoan và nghe lời. Bé Hưng Phát gọi Ưng Hoàng Phúc là bố và thân thiết với anh hơn mẹ.

Tháng 10 vừa qua, Ưng Hoàng Phúc cầu hôn Kim Cương sau 3 năm chung nhà chung con. Trên bãi biển Phú Quốc lãng mạn, nam ca sĩ đã chuẩn bị một nhẫn kim cương trị giá cả tỷ đồng trao cho mẹ của con trai.

Màn cầu hôn lãng mạn của Ưng Hoàng Phúc dành cho bà xã Kim Cương.

Màn cầu hôn lãng mạn của Ưng Hoàng Phúc dành cho bà xã Kim Cương.

Luôn sát cánh bên ông xã trong mọi hoạt động, Kim Cương xứng đáng là hậu phương tuyệt vời nhất mà giọng ca Thà rằng như thế có được. Cả hai từng thừa nhận, chính đối phương giúp mình trưởng thành và hoàn hảo hơn. Với Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương chính là báu vật anh may mắn có được. Vì vậy, nam ca sĩ hết mực yêu chiều nâng niu vợ của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn