Cuộc gặp gỡ định mệnh cùng cái kết bất ngờ của diễn viên Lan Phương và bạn trai Tây

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết Lan Phương và bạn trai Tây lại có cái duyên trời định và cái kết bất ngờ thế này về mối quan hệ tình cảm.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Lan Phương đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc gặp gỡ định mệnh giữa cô với bạn trai Tây. Theo đó, nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" bày tỏ, mối tình với bạn trai hiện tại đến với cô một cách nhanh chóng và đầy choáng ngợp. Cô gọi đó là một mối nhân duyên diệu kỳ.

Lúc quay phim ‘Cả một đời ân oán’ ở Hà Nội, cô chỉ có một mình, không có nhiều bạn bè. Tình cờ cô gặp anh, một người cũng đang cô đơn giống cô. Hai người trò chuyện, cảm thấy hợp nhau, gặp mặt mỗi ngày và chẳng mấy chốc thì đã yêu nhau.

Diễn viên Lan Phương

Diễn viên Lan Phương

Lan Phương kể, với chuyện làm mẹ cũng vậy, cô không lựa chọn, không dự tính, đứa trẻ mới là người chủ động tìm đến với cô, làm tình yêu của Lan Phương và bạn trai thêm phần ngọt ngào.

Nữ diễn viên cho biết, cô cảm thấy biết ơn vì đứa trẻ có mặt rất đúng lúc, xóa nhòa những lo lắng và bất an trong lòng cô. Khi mới yêu nhau, cô và bạn trai đều trăn trở liệu cuộc tình này có dài lâu được hay không. Nhưng khi có con rồi, những cảm giác này không còn nữa, hai người chỉ càng thêm hạnh phúc khi ở bên nhau”.

Không chỉ yêu cuồng nhiệt và vững tin hơn, đứa con trong bụng còn làm Lan Phương càng thêm mạnh mẽ. Cô tự nhận mình là một người can trường và táo bạo, khi tiếp tục quay phim ngày đêm, thậm chí leo núi trong khi mang bầu.

Ngày sinh cận kề nhưng Lan Phương chưa nghĩ nhiều tới việc tổ chức đám cưới. Vốn dĩ, cô và người yêu đã xác định sẽ gắn bó bên nhau trọn đời, anh cũng đã ngỏ lời cầu hôn, họ coi trọng việc chung sống với nhau nhiều hơn là một lễ cưới mang tính hình thức.

“Nhiều người quan niệm có con rồi thì phải đám cưới. Tôi không nói là không kết hôn nhưng ở thời điểm hiện tại thì có lẽ chưa cần thiết. Đợi đứa con ra đời rồi, chúng tôi mới tính tiếp”, Lan Phương chia sẻ.

Diễn viên Lan Phương và bạn trai Tây

Diễn viên Lan Phương và bạn trai Tây

Nữ diễn viên bật mí, cô và bạn trai đều đã về ra mắt gia đình. Vì cả hai đều thuộc tuýp người cởi mở, nên họ dễ dàng hòa nhập với văn hóa ở quê nhà của nhau. Lan Phương cho biết, bố mẹ cô đều rất quý chàng rể người Anh, bởi anh là người kỹ tính và tinh tế.

Lan Phương khẳng định, cô đang rất hạnh phúc với tình yêu của mình. Tất cả đều chờ đón em bé. Hai người cũng đã đính hôn với nhau nên cô cũng không để ý nhiều đến ý kiến của những người xung quanh.

Lan Phương hẹn hò với bạn trai người Anh từ tháng 7 năm ngoái, trong một lần cô đi ăn tối một mình ở Nhà thờ Lớn, Hà Nội. Nữ diễn viên kể bạn trai là người chân thành, chu đáo, biết quan tâm. "Trong mắt anh ấy, tôi là nữ hoàng. Mọi hành động, lời nói, cử chỉ, suy nghĩ của tôi đều được ưu tiên. Bố mẹ tôi cũng rất yêu mến anh", Lan Phương tâm sự./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link