Tăng Thanh Hà trổ tài làm bánh mừng sinh nhật con gái tròn 1 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết Tăng Thanh Hà lại khéo tay đến mức có thể tự làm bánh để mừng sinh nhật con gái và các thành viên trong gia đình thế này.

Cách đây đúng 1 năm, ngày 18/3/2017, cộng đồng mạng "sôi sục " khi Tăng Thanh Hà chia sẻ ngầm thông báo thiên thần nhỏ thứ 2 của cô và ông xã Louis Nguyễn ra đời. Không công khai giới tính của con nhưng qua hình ảnh Hà Tăng chia sẻ, nhiều người đoán bé là con gái.

Tăng Thanh Hà tự trổ tài làm bánh mừng sinh nhật con gái tròn 1 tuổi

Tăng Thanh Hà tự trổ tài làm bánh mừng sinh nhật con gái tròn 1 tuổi

Tròn 1 năm hạ sinh con thứ 2, trên trang Instagram cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà bất ngờ chia sẻ món quà đặc biệt mà cô dành tặng cho con gái trong ngày sinh nhật. Bà mẹ hai con khoe chiếc bánh đẹp mắt do đích thân cô vào bếp làm kèm với dòng trạng thái "For my little princess" (tạm dịch: "Dành cho công chúa nhỏ của mẹ").

Ngay sau khi chia sẻ, hình ảnh chiếc bánh kem dễ thương với màu hồng ngọt ngào, trang trí bằng những bông hoa được làm tỉ mỉ do chính Hà Tăng thực hiện thu hút rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Nhiều người dành lời khen cho sự khéo léo của "ngọc nữ" màn ảnh Việt.

Có thể thấy, kể từ khi sinh con đến nay, Tăng Thanh Hà chưa từng một lần để lộ hình ảnh con gái. Cũng giống như đối với cậu con trai đầu lòng, cô đều không muốn chia sẻ hình ảnh con vì muốn mang lại sự riêng tư.

Trước đó, Tăng Thanh Hà cũng từng làm bánh mừng sinh nhật ông xã Louis Nguyễn

Trước đó, Tăng Thanh Hà cũng từng làm bánh mừng sinh nhật ông xã Louis Nguyễn

Đây không phải lần đầu tiên Tăng Thanh Hà trổ tài làm bánh mà trước đó, trong ngày sinh nhật của ông xã Louis Nguyễn, cô cũng làm một chiếc khác để tặng cho anh.

Nữ diễn viên Tăng Thanh Hà kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn vào tháng 11/2012. Ba năm sau, vợ chồng cô chào đón quý tử đầu lòng. Hiện tại, nữ diễn viên đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã và hai con đủ nếp đủ tẻ./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link