Vướng tin đồn tình ái với đại gia kim cương, Nam Em gặp vận đen lớn?

12:00, Thứ bảy 17/03/2018

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người hoang mang và đưa ra nhiều ý kiến trái chiều khi Nam Em bị vận đen đeo bám sau tin đồn tình cảm với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa.

MV "Cùng anh đi xa" của Nam Em vừa ra mắt đã nhanh chóng vướng vào ồn ào đạo nhái MV "Make me love you" của Taeyeon nhóm SNSD. Nhiều khán giả cho rằng phần tạo hình của top 8 Hoa Hậu Trái đất trong MV có nhiều điểm khá tương đồng với Taeyeon trong "Make me love you".

Trước những ồn ào đó, nhiều người lên tiếng chỉ trích Nam Em rằng, "Tự tin tuyên bố mỗi tháng ra 1 MV mà đã đạo nhái hình ảnh thế này. Thật là mất mặt quá", "Nam Em rất xinh, nhưng giá như cô ấy tự xây dựng hình ảnh và đừng bắt chước người khác một cách trắng trợn thế này thì tốt hơn".

Empty
MV

MV "Cùng anh đi xa" của Nam Em vừa ra mắt đã nhanh chóng vướng vào ồn ào đạo nhái MV "Make me love you" của Taeyeon nhóm SNSD.

"Các fan của Nam Em đừng có mà bênh vực nữa nhé, hình ảnh giống nhau thế này mà bảo là vô tình thì chẳng còn gì để nói", "Nam Em cũng xinh đấy nhưng không thể bằng Taeyeon đâu nhé. Đừng làm phiên bản lỗi của người khác".

Tuy nhiên, cũng có không ít người bênh vực, bảo vệ Nam Em rằng, "Đừng vô lý như thế chứ. Với concept cô gái hoa thì nhìn tương đồng nhau cũng là đúng mà", "Không nên cái gì cũng đổ tội cho người khác như thế chứ. Tôi thấy Nam Em rất đẹp. Thế là đủ rồi", "Có chắc là Taeyeon là người đầu tiên mặc như thế không? Chẳng lẽ vì Taeyeon đã mặc rồi thì những người khác không có quyền mặc lại à".

Trong thời gian gần đây, Nam Em đã trở thành "tâm điểm" của sự chú ý khi có bước chuyển mình lấn sân sang ca hát. Trong buổi họp báo ra mắt MV diễn ra chiều 16/3, Nam Em cho biết, trước Tết cô đã phải đóng cửa nhà hàng. Nhà hàng này cô mở cách đây không lâu, được nhiều người ủng hộ nhưng vẫn thua lỗ, sau một thời gian thì cô không còn đủ sức cầm cự.

nam-em-5-15211955894042126034169

Cùng thời điểm đó, Nam Em gặp chuyện buồn trong tình cảm và chuyện gia đình nên gần như sụp đổ đến mức muốn tự tử. Khi đi khám bệnh, bác sĩ nói Nam Em bị rối loạn lưỡng cực, tức là vừa trầm cảm vừa hưng cảm, cần phải thay đổi môi trường sống. Thời gian này Nam Em đang điều trị bệnh, chủ yếu ăn trái cây, uống sữa...

Cũng tại thời điểm này, giới showbiz xôn xao trước tin đồn Nam Em - Top 8 Hoa hậu Trái đất có mối quan hệ tình cảm với doanh nhân Chu Đăng Khoa - tình cũ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Thậm chí còn có nghi vấn người đẹp này được vị đại gia kim cương chu cấp về kinh tế để mở nhà hàng.

Đối diện với những ồn ào này, Nam Em khẳng định đây là tin đồn vô căn cứ mà cô đã phải đi đính chính rất nhiều lần. Đồng thời, cô thừa nhận không muốn nghĩ đến chuyện tình cảm mà chỉ tập trung vào công việc. Trong chuyện tình cảm, Nam Em không quá vội vã hay tự đặt ra cho bản thân những mục tiêu cụ thể, mà tin rằng mọi thứ đều có sự sắp đặt sẵn bởi duyên số./.

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung